GS.VS. Cao Văn Phường tham dự ngày hội Khoa học và Công nghệ tại Cà Mau

782

Trong chuyến công tác vừa qua tại Cà Mau, GS.VS. Cao Văn Phường – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương và ông Thân Đức Hưởng – Phó Chủ tịch tỉnh Cà Mau đã tham dự ngày hội Khoa học và Công nghệ diễn ra tại Cà Mau nhân dịp kỉ niệm ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2014.

GS.VS. Cao Văn Phường –  Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương (thứ 3 từ trái qua) và lãnh đạo tỉnh Cà Mau tham dự ngày hội Khoa học và Công nghệ tại Cà Mau

Trường Đại học Bình Dương và Đại học Bình Dương Phân hiệu Cà Mau là một trong những đơn vị có nhiều đóng góp đối với sự phát triển về Khoa học Công nghệ của tỉnh Cà Mau. Trường Đại học Bình Dương là đơn vị duy nhất được Viện Hàn lâm khoa học Liên Bang Nga đặt chi nhánh tại Việt Nam, trong đó GS.VS. Cao Văn Phường giữ vai trò Chủ tịch chi nhánh của Viện tại Việt Nam. Những năm qua, Trường Đại học Bình Dương Phân hiệu Cà Mau là cơ sở Giáo dục Đại học đóng vai trò rất lớn trong việc triển khai và ứng dụng các công trình nghiên cứu Khoa học Công nghệ tỉnh Cà Mau.

Với những chuyên ngành đào tạo liên quan đến Khoa học Công nghệ như Công nghệ Thông tin, Công nghệ Sinh học, Xây dựng, Điện- Điện tử, Đại học Bình Dương Phân hiệu Cà Mau luôn mong muốn đưa Khoa học Công nghệ đến gần với sinh viên, giúp các em có điều kiện giao lưu, tiếp xúc, học tập, nghiên cứu và ứng dụng một cách hiệu quả các công trình, thành tựu nghiên cứu vào công việc học tập và phục vụ đời sống.

Hồng Thơm
Ban Thông tin Truyền Thông Đại học Bình Dương