Giao tiếp tự tin cùng MC Cao Tùng Minh

855
Chiều 21/10, Tân sinh viên K25 có cơ hội học hỏi, trau dồi kỹ năng giao tiếp và dẫn chương trình qua buổi workshop “Kỹ năng giao tiếp tự tin” cùng MC Cao Tùng Minh – Én tử tế, Én vàng 2019.
️Phát biểu mở đầu chương trình, MC Cao Tùng Minh cho biết việc nói trước đám đông thoạt nhìn đơn giản, nhưng người cầm mic phải trải qua nhiều giai đoạn tôi luyện, rèn giũa mới có thể tự tin phát biểu. Hy vọng qua buổi workshop, các bạn có thể học hỏi thêm nhiều bí quyết và áp dụng hiệu quả cho mình. 
Workshop đã thu hút trên 750 Tân sinh viên K25 tham dự.
️Bén duyên với nghề dẫn chương trình từ khi trở thành quán quân cuộc thi “Én vàng” 2019 MC Cao Tùng Minh là gương mặt quen thuộc với khán giả trên sóng HTV9, BTV và nhiều sự kiện gắn liền với học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, chàng MC còn là Nhà sáng lập Học viện Phoenix Academy chuyên đào tạo người dẫn chương trình chuyên nghiệp có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.
️Tại buổi workshop, nam MC đã “bật mí” đến các bạn sinh viên những kinh nghiệm từ các chương trình mà mình đã cầm mic. Hoạt ngôn, yêu thích nghề dẫn chương trình và giọng nói tốt là ba mấu chốt mà một MC cần đảm bảo có đủ để thu hút người nghe, người xem.
Én vàng 2019 chia sẻ cách giữ hơi thở cho sinh viên.
️Để luyện tập cho giọng nói, “Én vàng” 2019 đã chia sẻ cho các bạn sinh viên các bài tập cơ bản như cách giữ hơi thật tốt, cách cải thiện giọng vùng miền, cách phát âm tròn vành rõ chữ… Ngoài ra, anh cũng đã giải đáp các thắc mắc và các vấn đề mà các bạn sinh viên thường hay gặp phải khi giao tiếp, thuyết trình hay dẫn chương trình trước nhiều người.
Kỹ năng nói trước đám đông sẽ giúp các bạn sinh viên BDU tự tin hơn.
️Buổi workshop nằm trong chuyên đề “kỹ năng khởi nghiệp” dành cho Tân sinh viên K25 đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng của các bạn sinh viên. Hy vọng rằng, các bạn sinh viên đã được tiếp thêm động lực, tự tin đứng trước đám đông và truyền đạt những ý tưởng của mình một cách lôi cuốn, hiệu quả.
Workshop khép lại với nhiều kiến thức bổ ích cùng những nụ cười đầy tươi tắn.
P.Phụng