Đón tiếp và làm việc với Đoàn Đại biểu Hội Luật gia tỉnh Bình Dương

313

Sáng 12/7, Đoàn Đại biểu Hội luật gia Việt Nam tỉnh Bình Dương đã có buổi đến thăm, làm việc với Trường Đại học Bình Dương và đề xuất thành lập Chi Hội luật gia tại trường.

Đại diện Đoàn Đại biểu Hội luật gia gồm có bà Ngô Thị Liên – Ủy viên BCH Hội luật gia Việt Nam, Chủ tịch Hội luật gia Tỉnh; ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Chủ tịch Chủ tịch Hội luật gia Tỉnh và ông Cao Văn Đạt – Chánh văn Phòng Hội. Tiếp đón và làm việc với Đoàn Đại biểu có PGS.TS Lê Văn Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Võ Thanh Thiên Trụ – Trợ lý Ban Giám hiệu và ThS Võ Phúc Anh – Giảng viên Khoa Luật học.

Đại diện Nhà trường đón tiếp và làm việc với Hội Luật gia tỉnh Bình Dương. 

Tại buổi làm việc, Phó Hiệu trưởng Nhà trường thông tin chi tiết các hoạt động tuyên truyền pháp luật mà trường đã triển khai cho sinh viên và nhân dân trong thời gian qua. Các hoạt động như tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm, tuyên truyền thông qua trang mạng và mạng xã hội, phổ biến pháp luật đến nhân dân tại Quận Gò Vấp (TP.HCM) và các huyện tại tỉnh Bình Phước cùng với việc đẩy mạnh công tác giáo dục pháp luật trong chương trình đào tạo của trường đã thu hút sự quan tâm và tín nhiệm từ phía sinh viên và cộng đồng.

Bà Ngô Thị Liên – Ủy viên BCH Hội luật gia Việt Nam, Chủ tịch Hội luật gia Tỉnh. 

Ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Chủ tịch Chủ tịch Hội luật gia Tỉnh đánh giá cao tinh thần và hoạt động tuyên truyền pháp luật hiệu quả đến sinh viên và nhân dân trong thời gian qua. Điều này đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao nhận thức pháp lý của cộng đồng, đồng thời thúc đẩy sự tuân thủ và thực thi pháp luật.

Ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Chủ tịch Chủ tịch Hội luật gia Tỉnh đánh giá cao tinh thần và hoạt động tuyên truyền pháp luật hiệu quả của Nhà trường. 

Trước những thành tựu đáng kể của Nhà trường, Đoàn Đại biểu Hội luật gia Việt Nam tỉnh Bình Dương bày tỏ mong muốn Nhà trường sớm thành lập Chi Hội luật gia tại trường nhằm tạo môi trường thuận lợi để sinh viên và nhân dân có cơ hội trao đổi, học hỏi và tham gia vào các hoạt động liên quan đến pháp luật.

Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển quan trọng trong việc xây dựng một môi trường pháp luật mạnh mẽ tại Trường Đại học Bình Dương. Nếu thành lập Chi Hội luật gia tại trường, sinh viên và nhân dân sẽ có cơ hội tiếp cận và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia và luật sư, đồng thời thúc đẩy sự phát triển nghiên cứu và ứng dụng pháp luật trong thực tế.

Phi Phụng