Đối thoại với sinh viên, Trường Đại học Bình Dương quyết tâm nâng cao chất lượng giảng dạy

1376

Nhằm giúp lãnh đạo nhà trường nắm bắt tâm tư nguyện vọng, giải quyết kịp thời các mối quan tâm của sinh viên cũng như nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong năm học 2020 – 2021. Trong không khí gần gũi, cởi mở, sáng ngày 28 tháng 8 năm 2020, tại Hội trường A1 đã diễn ra buổi đối thoại giữa Ban Giám hiệu Trường Đại học Bình Dương với sinh viên.

Đến dự buổi gặp mặt, về phía BGH Trường Đại học Bình Dương có thầy Cao Việt Hưng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Thầy Lê Ái Phú – Trưởng Ban Văn hóa – Tư tưởng học viên, sinh viên. Về phía Đoàn trường có sự góp mặt của Đ/c Nguyễn Ngọc Khanh – Bí thư Đoàn trường cùng với sự góp mặt của hơn 30 bạn sinh viên là cán bộ Đoàn – Hội đại diện các khoa, chi đoàn trong toàn trường.

Thầy Cao Việt Hưng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương trao đổi với sinh viên

Tại buổi gặp mặt thầy Cao Việt Hưng đã trả lời những câu hỏi, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của sinh viên, qua đó nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng để có biện pháp thích hợp, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, đồng thời đảm bảo thông tin hai chiều giữa sinh viên với Lãnh đạo Nhà trường trên tinh thần dân chủ.

Thầy Lê Ái Phú – Trưởng Ban Văn hóa – Tư tưởng học viên, sinh viên trao đổi với sinh viên tại chương trình

Đ/c Nguyễn Ngọc Khanh Bí thư Đoàn trường thay mặt đoàn trường trả lời các câu hỏi của sinh viên

Kết thúc chương trình, đối với một số kiến nghị chưa giải quyết được ngay, Ban giám hiệu Nhà trường đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị chuyên trách và yêu cầu giải quyết rõ ràng, đảm bảo tính công khai để lãnh đạo Nhà trường nắm bắt tình hình và đề ra phương hướng giải quyết hiệu quả, góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo.

Cán bộ Đoàn – Hội đại diện cho sinh viên đặt câu hỏi cho BGH nhà trường

Đây là hoạt động được Nhà trường tổ chức thường niên nhằm mục đích lắng nghe ý kiến, nguyện vọng và giải đáp thắc mắc của sinh viên với Nhà trường.

Ban biên tập