Đoàn Trường tổ chức Tết Trung thu cho học sinh Trường Tiểu học Lai Uyên

1767

Hằng năm, đến Rằm tháng Tám khắp nẻo đường của Thành phố Thủ Dầu Một lại tràn ngập hình ảnh của những chiếc đèn lồng với màu sắc rực rỡ, những quầy hàng bán bánh trung thu xen lẫn là tiếp trống múa lân đầy nhộn nhịp…

Sinh viên Nhà trường chuẩn bị các phần quà cho các em

Tuy nhiên, với những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn niềm vui giản dị ấy thật không hề dễ dàng. Thấu hiểu mơ ước của những trẻ em nghèo, chiều 12/9, Đoàn trường Đại học Bình Dương đã tổ chức chương trình Tết Trung thu các em học sinh tại Trường Tiểu học Lai Uyên (huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương).

Đ/c Nguyễn Ngọc Khanh – Bí thư Đoàn trường Đại học Bình Dương gửi lời chúc sức khỏe đến các em nhỏ trong chương trình

Tại chương trình, Đoàn trường Đại học Bình Dương đã trao tặng 300 phần bánh kẹo và 300 chiếc lồng đèn cho các em học sinh, bên cạnh việc tổ chức trò chơi vận động, văn nghệ do sinh viên Nhà trường thực hiện. Hoạt động đã góp phần tạo nên một mùa Trung thu đầy ý nghĩa và trọn vẹn hơn cho các em.

Tổ chức những cho trò chơi vận động cho các em

Niềm vui khi nhận được quà của các em Trường Tiểu học Lai Uyên

Tổ chức Tết Trung thu cho các em học sinh, trẻ nhỏ có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động thường niên của Đoàn trường Đại học Bình Dương trong những năm qua. Qua đây, thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội của Trường Đại học Bình Dương ngoài nhiệm vụ chuyên trách là đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao cung ứng cho xã hội.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Ban Biên tập