Đoàn Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Dong Won khám bệnh và tặng quà cho người dân nghèo huyện Bàu Bàng tỉnh Bình Dương

979

Sáng ngày 19/8/2014 Đoàn Sinh Viên Y Khoa Đại học Khoa học Kỹ thuật Dong Won Hàn Quốc đã phối hợp cùng Trường Đại học Bình Dương thực hiện chương trình xã hội đầu tiên đó là thăm khám sức khỏe và trao quà cho người dân nghèo Huyện Bàu Bàng Bình Dương.

 Trong chương trình buổi sáng Đoàn Y Khoa Đại học Khoa học Kỹ thuật Dong Won Hàn Quốc đã thực hiện các chương trình: GS. Woo Gyung Mye – Trưởng đoàn Đại học Khoa học Kỹ thuật Dong Won khuyến cáo những nguy cơ bệnh răng miệng và tầm quan trọng của việc phòng ngừa các bệnh răng miệng, tuyên truyền và hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng hàng ngày, khám bệnh cho người dân, thực hiện bấm huyệt và hướng dẫn người dân cách để tự chăm sóc sức khỏe cho mình. Ngoài ra Đoàn Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Dong Won Hàn Quốc cũng tặng những phần quà là các đồ dùng vệ sinh hàng ngày cho người dân.

 

 

Đồng hành cùng những hoạt động của Đoàn Đại học Dong Won, Trường Đại học Bình Dương cùng công ti bánh kẹo Bibica tặng bánh trung thu cho các em nhỏ và tặng sách giáo khoa vào năm học mới cho con em những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

 

Chương trình đã nhận được sự đồng tình hưởng ứng của lãnh đạo địa phương, đại diện ông Ông Nguyễn Văn Thương – Phó Chủ tịch huyện Bàu Bàng phát biểu: “Trước hết chúng tôi chào mừng các bạn trẻ Hàn Quốc đã đến với Việt Nam, cảm ơn Ban lãnh đạo Trường Đại học Bình Dương đã đưa Đoàn đến với huyện Bàu Bàng chúng tôi để thực hiện chương trình rất ý nghĩa này. Qua những hoạt động của hai trường sẽ củng cố thêm mối quan hệ thân thiết giữa hai nước Hàn Quốc và Việt Nam”. 

 

Một số hình ảnh trong chương trình ý nghĩa này: 

TS. Nguyễn Thanh Bình – Trưởng Phòng NCKH – HTQT phát biểu trong buổi trao tặng quà và  khám bệnh cho người nghèo huyện Bàu Bàng
 
Nguyễn Văn Thương – Phó Chủ tịch Huyện UBND Bàu Bàng phát biểu chào mừng cảm ơn Đoàn Y Khoa Trường Đại học Dong Won Hàn Quốc đã đến thăm khám bệnh và tặng quà cho bà con nhân dân huyện Bàu Bàng.

 
GS. Woo Gyung Mye – Trưởng đoàn Đại học Khoa học Kỹ thuật Dong Won khuyến cáo những nguy cơ bệnh răng miệng và tầm quan trọng của việc phòng ngừa các bệnh răng miệng, tuyên truyền và hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng hàng ngày.

 


Sinh viên Y Khoa Trường Đại học  Khoa học Kỹ thuật Dong Won hướng dẫn cho người dân cách đánh răng hàng ngày.


Đoàn Y Khoa Đại học Khoa học Kỹ thuật Dong Won Hàn Quốc khám bệnh, massage, bấm huyệt trị thương, 
hướng dẫn phương pháp tự chăm sóc sức khỏe cho người dân.


Đại diện Trường Đại hoc Bình Dương và công ty Bibica trao tặng 50 phần quà mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng cho những hộ gia đình khó khăn huyện Bàu Bàng.


Đoàn Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Dong Won Hàn Quốc trao tặng 100 phần quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Bàu Bàng


Sinh Viên Y Khoa Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Dong Won trao quà cho những gia đình khó khăn ở huyện Bàu Bàng.

Trọng Văn – Thông tin Truyền thông Đại học Bình Dương