Đoàn Khoa Luật học tri ân các Anh hùng Liệt sĩ

9066

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa” bao đời nay của dân tộc Việt Nam. Sáng ngày 27/7, các bạn sinh viên khóa 19 Khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm Tương Bình Hiệp (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018).

Sinh viên Đại học Bình Dương thắp hương tri ân các anh hùng Liệt sĩ

Sau nghi thức dâng hương tưởng niệm trước anh linh của những anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hiến thân mình vì nền độc lập tự do của dân tộc, các bạn sinh viên đã cùng ôn lại những trang sử hào hùng của một thời đạn bom khốc liệt đầy đau thương mà anh dũng của các thế hệ cha anh.

Các bạn sinh viên dọn dẹp vệ sinh tại Đài tượng niệm

Sinh viên Nguyễn Thành Tài chia sẻ: Để thể hiện lòng biết ơn của thế hệ trẻ với những người con bất tử, đã hy sinh vì Tổ quốc. Chúng tôi xin hứa sẽ học tập thật tốt để trở thành công dân có ích cho xã hội và cho đất nước xứng đáng với những hy sinh to lớn của các anh.

Đến thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách có công với cách mạng

Cùng ngày, Đoàn Khoa Luật học cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách có công với cách mạng tại phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Ban Biên tập