“Điểm hẹn cuối tuần” – Sân chơi mới cho sinh viên

1195

Tối 17/11, P. Công tác Sinh viên & các Đoàn thể (CTSV&CĐT) Trường Đại học Bình Dương (BDU) đã tổ chức chương trình “Điểm hẹn cuối tuần” cho sinh viên các khóa tại khuôn viên cơ sở 2. Hoạt động đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên và cán bộ giảng viên.

Thầy Hoàn Duy Thiên phát biểu khai mạc chương trình

Phát biểu khai mạc chương trình, Thầy Hoàng Duy Thiên – Trưởng Phòng CTSV&CĐT cho biết: Xuất phát từ nhu cầu thực tế mong muốn có được một sân chơi văn nghệ hàng tuần của sinh viên BDU, Phòng Công tác Sinh viên & các Đoàn thể đã thành lập sân chơi này. Hy vọng rằng, sự ra đời của sân chơi ngoài việc đáp ứng được sở thích của sinh viên Nhà trường đây còn là nơi để sinh viên giao lưu, trau dồi kinh nghiệm học tập cũng như kỹ năng sống thông qua việc trao đổi tương tác trực tiếp thay vì phải “cậy” vào mạng xã hội như hiện nay.

Mặc dù đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức và ra mắt nhưng theo nguồn tin từ Ban tổ chức, chương trình đã nhận được rất nhiều lời đề nghị, đăng ký tham gia biểu diễn của sinh viên.

Cán bộ Nhà trường cũng đến giao lưu góp vui trong đêm văn nghệ

Chương trình đã diễn ra trong bầu không khí sôi động và hấp dẫn với hơn 10 tiết mục biểu diễn của các bạn sinh viên. Theo quan sát, những tiết mục biểu diễn trong đêm khai mạc rất đa dạng với nhiều thể loại như: Hát, chơi nhạc cụ, nhảy hiện đại và võ thuật…

Sinh viên thể hiện tài năng của mình

“…Chúng tôi cảm thấy mình đã bắt đầu mạnh dạn hơn khi đứng trước đám đông thông qua biểu diễn những tiết mục văn nghệ trong đêm văn nghệ hôm nay, thực sự đây là một sân chơi rất hay và vô cùng bổ ích… Hy vọng rằng, trong thời gian tới Nhà trường sẽ tổ chức nhiều chương trình như thế này hơn nữa cho sinh viên…” – Các bạn sinh viên chia sẻ sau khi kết thúc chương trình.

Một số hình ảnh ghi nhận được tại đêm giao lưu:

Ban Biên tập