Detailing và lắp ráp phụ kiện trên ô tô: Mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên

817

Sáng ngày 23/3, Khoa Công nghệ kỹ thuật Ô tô phối hợp cùng Công ty TNHH V7 Auto Việt Nam ra mắt giới thiệu chương trình đào tạo ngắn hạn về “Detailing và lắp ráp phụ kiện trên ô tô” dành cho sinh viên Trường Đại học Bình Dương.

Đến dự buổi giới thiệu về chương trình đào tạo có ThS. Trần Xuân Sỹ và thầy Nguyễn Văn Tình – giảng viên Khoa Công nghệ kỹ thuật Ô tô. Về phía đơn vị liên kết có bà Nguyễn Hoài Thương – Giám đốc Công Ty TNHH V7 Auto Việt Nam, ông Trần Cao Thắng – Trưởng phòng Phát triển sản phẩm và ông Nhan Thái Nhân – Phó Kỹ thuật trưởng cùng tham dự chương trình.  

Bà Nguyễn Hoài Thương – Giám đốc Công Ty TNHH V7 Auto Việt Nam giới thiệu chương trình đào tạo dành cho sinh viên Trường Đại học Bình Dương. 

Ban lãnh đạo, Kỹ sư Công ty TNHH V7 Auto Việt Nam trực tiếp giới thiệu các học phần ưu đãi cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô. 

Giới thiệu về chương trình đào tạo, bà Nguyễn Hoài Thương cho biết, hiện nay có nhiều trung tâm chăm sóc ô tô mở các khoá học đào tạo chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, hỗ trợ thực hành thực tế và cam kết việc làm sau khi học viên hoàn thành khoá học, trong đó có Công ty TNHH V7 Auto Việt Nam. Đại diện phía lãnh đạo Công ty cũng cho biết thêm: “Ở Việt Nam thường đi học nghề sẽ mất ít nhất 6 tháng đến 1 năm. Các trường trung cấp đào tạo nghề thường mất ít nhất 1 – 1,5 năm. Trong khi đó, nghề chăm sóc ô tô “Detailing Car” là một trong những nghề “hot” với thời gian học nghề bài bản chỉ mất 1 – 1,5 tháng”.

Ông Nhan Thái Nhân – Phó Kỹ thuật trưởng chia sẻ về cơ hội sau khi sinh viên hoàn thành kháo học. 

Công ty TNHH V7 Auto Việt Nam là đơn vị được Khoa Công nghệ kỹ thuật Ô tô ký kết hợp tác đào tạo. Do đó, sinh viên được Công ty ưu tiên hỗ trợ đào tạo các khóa ngắn hạn, tạo điều kiện tốt vừa học vừa làm và trau dồi thêm nhiều kỹ năng bổ trợ nghề nghiệp. Với kiến thức ngành nghề được trang bị sẵn kết hợp cùng các chương trình đào tạo dành riêng cho sinh viên của khoa sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường.

Buổi giới thiệu thu hút đông đảo sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô tham dự. 

Kết thúc buổi giới thiệu chương trình đào tạo, ThS. Trần Xuân Sỹ đã gửi lời cảm ơn và hy vọng đây sẽ là nội dung được Công ty duy trì nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên được tiếp cận liên tục trong các năm tiếp theo.

Ban Biên tập