Đạt giải Tư hội thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

886

Tối 14-12, sinh viên Trần Đức Hà – Khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương đã tham dự vòng Chung kết cá nhân xếp hạng toàn quốc và Lễ tổng kết, trao giải chung cuộc hội thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019 được tổ chức trang trọng tại Trường Đại học Xây dựng (Hà Nội).

Sinh viên Trần Đức Hà tại cuộc thi

Tham gia cuộc thi lần này, sinh viên Trần Đức Hà đã xuất sắc đoạt hạng Tư và lần lượt có trong tay các giấy chứng nhận: Giải Ba đợt 1 vòng loại, giải Tư đợt 2 vòng loại và giải Tư vòng thi bán kết.

Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019 do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, Ban Tuyên giáo Trung ương, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh

Đây là lần thứ năm liên tiếp cuộc thi được triển khai nhằm tuyên truyền các tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; là cơ hội để đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trong và ngoài nước hiểu biết sâu sắc hơn về Chủ tịch Hồ Chí Minh, có cơ hội tìm hiểu những giá trị trong Di chúc của Người, từ đó góp phần giáo dục đạo đức, lối sống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ.

Ban Biên tập