Đại học Bình Dương trao quyết định bổ nhiệm nhân sự

2604

Sáng 20/5, Trường Đại học Bình Dương đã trao quyết định bổ nhiệm nhân sự các chức danh chủ chốt cho cán bộ, nhân viên Nhà trường tại phòng họp A1, khu giảng đường A.

TS. Cao Việt Hiếu (bìa trái) trao hoa và quyết định cho các nhân sự

Theo đó, với sự tín nhiệm và tin tưởng của HĐQT, BGH Nhà trường, Bà Phan Thị Kiều Tiên được giao trọng trách giữ chức vụ Trưởng phòng Tổ chức Hành chính; Bà Nguyễn Thị Vân Anh giữ chức vụ Giám đốc Thư viện – Tư liệu. Cũng trong dịp này, Trường Đại học Bình Dương đã công bố quyết định thành lập Phòng Quản lý khoa học và Quan hệ đối ngoại do ThS. Hà Hoàng Hiếu giữ chức vụ Phó Trưởng phòng thường trực phụ trách chung. Đồng thời, công bố quyết định thành lập Viện Giao lưu văn hóa quốc tế do Bà Karen Hamilton làm Viện trưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương đã gửi lời chúc mừng đến quý thầy cô được Nhà trường tin tưởng giao giữ các chức vụ quan trọng trong đợt này. TS. Cao Việt Hiếu nhấn mạnh “Hy vọng rằng, bằng năng lực và kinh nghiệm dày dặn của mình trong những năm công tác tại Nhà trường, các nhân sự được bổ nhiệm sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ do HĐQT, BGH Nhà trường giao phó”.

TS. Cao Việt Hiếu phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Đáp lại sự tin tưởng của BGH Trường Đại học Bình Dương, Bà Phan Thị Kiều Tiên đã đại diện quý thầy cô được bổ nhiệm gửi lời cám ơn đến HĐQT, BGH Nhà trường và khẳng định sẽ quyết tâm nỗ lực để hoàn thành tốt công việc của mình trên cương vị mới.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Ban Biên tập