Đại học Bình Dương giành hạng Ba Giải bóng đá sinh viên tỉnh Bình Dương năm 2019

1642

Chiều 22/12, tại sân bóng đá Thành An (Thành phố Mới Bình Dương) Đội 1 – Đội Bóng đá sinh viên Trường Đại học Bình Dương đã giành hạng Ba chung cuộc Giải bóng đá sinh viên tỉnh Bình Dương năm 2019 sau khi đánh bại Đội 2 – Đội Bóng đá sinh viên Trường Đại học Bình Dương với tỉ số 10 – 4.

Trọng tài thực hiện các thủ tục để 2 đội bước vào trận đấu

Trải qua gần một tháng tranh tài với các trận đấu sôi nổi và đầy kịch tính, 2 đội tuyển Bóng đá nam sinh viên Trường Đại học Bình Dương đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, gay cấn và xuất sắc giành hạng Ba và hạng Tư chung cuộc. Ngoài ra, sinh viên Nguyễn Hùng Dũng – Khoa Kinh tế Nhà trường đã giành giải thưởng “Thủ môn xuất sắc nhất” của Giải bóng đá sinh viên tỉnh Bình Dương năm 2019.

2 đội bước vào trận tranh hạng Ba

Giải bóng đá sinh viên tỉnh Bình Dương năm 2019 được tổ chức từ ngày 14/12 đến 22/12. Năm nay có 16 đội bóng sinh viên đến từ các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh so tài. Mỗi trường được đăng ký 2 đội tham gia với số lượng từ 7 đến 10 thành viên. Các đội được chia vào 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra mỗi bảng 2 đội xuất sắc vào thi đấu bán kết và chung kết, các trận đấu được diễn ra vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Sinh viên Nguyễn Hùng Dũng (thứ 2 từ trái sang) – Khoa Kinh tế Nhà trường đã xuất sắc giành giải thưởng “Thủ môn xuất sắc nhất” của Giải bóng đá sinh viên tỉnh Bình Dương năm 2019

2 đội tuyển Bóng đá sinh viên Trường Đại học Bình Dương nhận giải Ba và giải Tư chung cuộc của giải đấu

Một số hình ảnh tại trận tranh hạng Ba:

Ban Biên tập