Đại học Bình Dương chào đón tân sinh viên khóa 22

1855

Sáng 23/9, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức chương trình “Chào đón tân sinh viên khóa 22” tại Nhà hát sinh viên, khu giảng đường A.

TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương phát biểu tại chương trình

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương gửi lời chúc mừng đến các em học sinh đã trúng tuyển và trở thành tân sinh viên của Trường Đại học Bình Dương. Có thể nói, đây là ngày vô cùng quan trọng và đặc biệt đối với tân sinh viên, vì nó là cột mốc đánh dấu một trang mới trên con đường chinh phục tri thức nhân loại cũng như làm nền tảng cho sự nghiệp sau này.

TS. Cao Việt Hiếu nhấn mạnh “Tuy nhiên để có thể chinh phục tri thức của nhân loại trước hết các em cần phải xác định và lựa chọn cho mình phương pháp học tập ở bậc đại học phù hợp với bản thân. Một trong những phương pháp hiện nay đang được đông đảo cán bộ và sinh viên Nhà trường áp dụng đó là phương pháp học tập 5 người thầy: Thầy là cha mẹ, người thân; Thầy là giáo viên, bạn bè; Thầy là Dr. Google, internet; Thầy là sách, báo, hội thảo khoa học; Thầy là kinh nghiệm của bản thân”.

Diễn giả, Chuyên gia tâm lý, Đạo diễn Lê Văn Hiển chia sẻ với tân sinh viên Nhà trường

Tại chương trình, tân sinh viên đã có cơ hội được giao lưu và trò chuyện cùng Diễn giả, Chuyên gia tâm lý, Đạo diễn Lê Văn Hiển trong chương trình “Chào đón tân sinh viên” xoay quanh về những kỹ năng cần có khi mới bước chân vào giảng đường đại học của tân sinh viên như: Kỹ năng quản trị thời gian; kỹ năng chi tiêu; xác định phương pháp học tập ở bậc đại học…

Sinh viên Nhà trường biểu diễn các tiết mục trong “Đêm gala chào đón tân sinh viên

Nằm trong khuôn khổ của chương trình, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động sôi nổi để chào đón các tân sinh viên khóa 22, tiêu biểu như: Gánh hàng rong, lễ hội ẩm thực, các chò trơi vận động, tư vấn và chăm sóc da mặt miễn phí, bán sách giảm giá, thay nhớt xe máy miễn phí do Honda An Thành tổ chức. Đặc biệt là chương trình “Đêm gala chào đón tân sinh viên” với sự xuất hiện của các ca sĩ Lu An, Vi Xù, Juky San và Luk Vân cũng như những tiết mục văn nghệ do chính sinh viên Nhà trường và phân hiệu tại Cà Mau biểu diễn.

Các nghệ sĩ khách mời biểu diễn trong “Đêm gala chào đón tân sinh viên

Nằm trong chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Trường Đại học Bình Dương (24/9/1997 – 24/9/2019), nhằm tạo bầu không khí sôi nổi góp phần thắt chặt và gắn kết thêm tình đồng nghiệp giữa các cán bộ, nhân viên, giảng viên, Nhà trường đã tổ chức “Hội thao cán bộ, nhân viên Trường Đại học Bình Dương” với nhiều trò chơi vận động tập thể.

Cán bộ nhân viên Nhà trường tham gia “Hội thao cán bộ, nhân viên Trường Đại học Bình Dương

Trước đó, vào ngày 20/9, Công đoàn và Câu lạc bộ thể thao của Nhà trường đã tổ chức giải bóng đá tứ hùng cho tất cả cán bộ, nhân viên Nhà trường nhằm kỷ niệm 22 năm thành lập Trường.

Giải bóng đá tứ hùng chào mừng kỷ niệm 22 năm thành lập Trường

Một số hình ảnh trong chương trình “Chào đón tân sinh viên khóa 22” và “Kỷ niệm 22 năm thành lập Trường Đại học Bình Dương”:

Ban Biên tập