Cuộc thi K-pop Star-V năm 2019

1343

Tối ngày 10/5, Trung tâm Sejong Bình Dương đã tổ chức Cuộc thi K-pop Star-V năm 2019 dành cho tất cả học viên của Trung tâm tại Nhà hát sinh viên.

Thí sinh dự thi phần thi của mình

Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các học viên của Trung tâm sau những giờ học trên lớp. Đồng thời, đây còn là dịp để học viên của Trung tâm nói riêng cũng như sinh viên, cán bộ và giảng viên Trường Đại học Bình Dương nói chung tìm hiểu về văn hóa và con người đất nước Hàn Quốc.

Cuộc thi năm nay đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi động với gần 10 phần dự thi thuộc nhiều thể loại từ nhảy hiện đại, múa cho đến đơn ca, song ca, tốp ca…Tất cả đều được các bạn trình diễn bằng tiếng Hàn sau quá trình học tập tại Trung tâm Sejong Bình Dương.

Giảng viên của Trung tâm cũng tham gia các tiết mục góp vui cho cuộc thi

Để tăng phần kịch tính và chất lượng cho cuộc thi, Trung tâm Sejong Bình Dương đã mời các thầy cô, tình nguyện viên là người bản xứ đang giảng dạy tại Trung tâm làm Ban Giám khảo để chấm điểm cho các thí sinh. Ngoài ra, để tiếp thêm động lực cho các thí sinh dự thi, Ban Tổ chức đã trao tặng các phần quà, tiền thưởng với giá trị lên đến 20 triệu đồng cho các thí sinh đạt giải trong cuộc thi năm nay.

Được thành lập vào ngày 01/7/2016, tính đến thời điểm hiện tại trải qua gần 3 năm hoạt động, Trung tâm đã đào tạo và cung ứng gần 700 học viên biết tiếng Hàn cho các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn tỉnh Bình Dương. Từ đó góp phần giải quyết bài toán cần nguồn nhân lực chất lượng cao của các doanh nghiệp, cơ quan trong giai đoạn hiện nay.

Nhiệm vụ chính là đào tạo tiếng Hàn cho người Việt. Hàng tháng hoặc quý Trung tâm đều tổ chức các cuộc thi, sân chơi từ đó làm cầu nối để học viên dễ dàng trong việc tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc như: Cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn, Cuộc thi Kpop hay các tổ chức các trò chơi truyền thống của người Hàn cho học viên…

Một số hình ảnh trong cuộc thi:

Tin: Hồng Tiền

Ảnh: Lê Đức