Cuộc thi K-POP FESTIVAL năm 2018

2106

Tối 22-6, Trung tâm SeJong Bình Dương đã tổ chức cuộc thi “K-POP FESTIVAL Năm 2018” cho tất cả các học viên của Trung tâm cũng như những bạn trẻ đam mê K-POP tại Nhà hát sinh viên Trường Đại học Bình Dương.

Đến dự có TS. Đỗ Đoan Trang – Viện trưởng Viện BOLT cùng các thầy cô đang giảng dạy tại Trung tâm cũng như toàn thể học viên của Trung tâm SeJong Bình Dương và các bạn trẻ đam mê K-POP đang sinh sống và học tập tại tỉnh Bình Dương.

Các thí sinh trình bày phần dự thi của mình

Cuộc thi năm nay đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi động với 11 phần dự thi thuộc nhiều thể loại từ đơn ca, song ca, tốp ca đến nhảy hiện đại…Tất cả đều được các bạn trình diễn bằng tiếng Hàn Quốc sau quá trình học tập tại Trung tâm SeJong Bình Dương. Để tăng phần kịch tính và chất lượng cho cuộc thi, Ban tổ chức đã mời các thầy cô, tình nguyện viên là người bản xứ đang giảng dạy tại Trung tâm làm Ban Giám khảo để chấm điểm cho các thí sinh.

Ban Giáo khảo cho biết: Thí sinh muốn giành chiến thắng trong cuộc thi thì ngoài yếu tố về phát âm, phong cách trình diễn thì trang phục, chất giọng và biên đạo cho từng tiết mục là vô cùng quan trọng vì thế thí sinh tham gia dự thi cần lưu ý và có sự chuẩn bị thật chu đáo. Nếu đảm bảo đủ tất cả những tiêu chí trên thí sinh sẽ đoạt được thứ hạng cao tại Hội thi năm nay.

Nhón QB Crew giành giải Nhất của Cuộc thi

Trải qua gần 3 tiếng tranh tài, chung cuộc đội QB Crew đã xuất sắc giành giải Nhất; học viên Nguyễn Minh Trâm giành giải Nhì; học viên Nguyễn Thiên Thư và Nguyễn Thị Hoài Thương đồng giải Ba với nhóm MTKN.

Học viên Nguyễn Quốc Tuấn – Trưởng nhóm QB Crew, học viên của Trung tâm SeJong Bình Dương chia sẻ: Mình rất bất ngờ và hạnh phúc khi dành được giải Nhất của Cuộc thi năm nay. Riêng bản thân mình thì mình đam mê K-POP từ rất lâu rồi, đặc biệt là ở thể loại nhảy hiên đại. Nhưng hiện tại ở Bình Dương rất ít sân chơi như thế này được tổ chức. Mình hy vọng rằng trong thời gian tới phía Trung tâm sẽ tổ chức nhiều cuộc thi như thế này hơn nữa để mình và tất cả bạn trẻ được thỏa mãn niềm đam mê của bản thân.

Học viên Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ trong chương trình

Một số hình ảnh P. Thông tin – Truyền thông ghi nhận được:

Ban Biên tập