Công tác chuẩn bị cho Lễ Kỷ niệm 22 năm thành lập Trường

1689

Với mong muốn Lễ Kỷ niệm 22 năm thành lập Trường (24/9/1997 – 24/9/2019) diễn ra vào thứ Ba tuần tới sẽ thành công trọn vẹn, trong vài ngày trở lại đây các đơn vị trong toàn trường đã gấp rút chuẩn bị, thi công và hoàn thiện các phần việc được Hội đồng Quản trị và Ban Giám hiệu Nhà trường giao phó.

Cũng trong dịp này, Trường Đại học Bình Dương sẽ tổ chức chương trình “Chào đón tân sinh viên khóa 22” của Nhà trường với nhiều hoạt động sôi động và hấp dẫn như: Tổ chức các trò chơi dân gian; tặng sách và tài liệu cho tân sinh viên; phố hàng rong; âm nhạc đường phố; lễ hội ẩm thực; các quầy hàng bán hàng giảm giá cũng như chương trình giao lưu văn nghệ với sự tham gia của đội văn nghệ Nhà trường, các khoa, Phân hiệu tại Cà Mau và đặc biệt là sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng đến từ Tp. Hồ Chí Minh.

Sinh viên Nguyễn Lê Nhật Anh – Khoa Kinh tế tích cực hỗ trợ cho công tác chuẩn bị

Hòa chung bầu không khí háo hức cho ngày sinh nhật lần thứ 22 của Trường, các bạn sinh viên đến từ nhiều khoa khác nhau cũng đã tích cực hăng hái hỗ trợ để chu tất những phần việc trong công tác chuẩn bị.

Sinh viên Nguyễn Lê Nhật Anh – Khoa Kinh tế chia sẻ: Mình và các bạn trong khoa cảm thấy rất vui vì đã được góp một phần công sức của bản thân vào công tác chuẩn bị cho ngày lễ quan trọng này của Nhà trường.

Đến thời điểm hiện tại các công việc vẫn đang được gấp rút hoàn thành theo đúng tiến độ.

Một số hình ảnh trong quá trình chuẩn bị:

Ban Biên tập