Cơ hội giao lưu với Hội đồng Luật sư toàn quốc tại Tọa đàm “Lựa chọn nghề Luật sư ở Việt Nam – cơ hội và thách thức”

1518

Vào ngày 01/12/2019, Khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương tổ chức Tọa đàm “Lựa chọn nghề Luật sư ở Việt Nam – cơ hội và thách thức” cho tất cả sinh viên các khóa của Khoa tại Nhà hát sinh viên, khu giảng đường A.

Kể từ thông báo đăng ký tham dự đến thời điểm hiện tại, Tọa đàm đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên trong khoa tại cơ sở chính và Phân hiệu Cà Mau; các học viên hệ vừa làm vừa học và học viên đang theo học lớp đào tạo nghề Luật sư tại Bình Dương đăng ký tham dự và gửi câu hỏi giao lưu với số lượng lên đến gần 700 câu hỏi dành cho các diễn giả.

Nhằm tạo điệu kiện để các sinh viên, học viên đang học ngành Luật Kinh tế các hệ đào tạo thuộc Trường Đại học Bình Dương giao lưu với chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật, năm nay Khoa Luật học đã tiến hành mời các luật sư kỳ cựu là ủy viên Hội đồng Luật sư toàn quốc – Thành viên Ban Chủ nhiệm các Đoàn Luật sư trong toàn quốc giữ vai trò diễn giả chính. Trong đó, ngoài TS. LS Phan Thông Anh – Trưởng khoa Luật học Nhà trường, còn có sự xuất hiện của các diễn giả tham dự chương trình như:

STT HỌC VÀ TÊN CHỨC VỤ

ĐOÀN LUẬT SƯ

1 LS. Huỳnh Tho

Ủy viên HĐLS toàn quốc,

Chủ nhiệm tọa đàm

Tỉnh Lâm Đồng
2 Ths.LS Trần Thị Minh Nguyệt Phó Chủ nhiệm tọa đàm Tỉnh Bình Phước
3 Ths.LS Thái Thanh Hải Phó Chủ nhiệm tọa đàm Tỉnh Bình Dương
4 Ths.LS Hồ Mai Huy Phó Chủ nhiệm tọa đàm

Tỉnh Ninh Thuận

Với đội ngũ diễn giả uy tín và chất lượng, buổi Tọa đàm hứa hẹn sẽ vô cùng bổ ích. Đây là một trong những hoạt động khoa học mang lại nhiều lợi ích cho cả giảng viên và sinh viên ngành Luật của Nhà trường.

Khoa Luật học trân trọng kính mời giảng viên, sinh viên quan tâm đến Tọa đàm tham dự chương trình này.

ThS. Võ Phúc Anh – Giảng viên Khoa Luật học