Cơ hội du học Nhật Bản cho sinh viên Đại học Bình Dương

5230

Sau cuộc gặp gỡ song phương giữa Đại học Bình Dương (BDU) và Đại học Quốc tế Kobe (K.I.U), trên cơ sở đạt được sự thống nhất trong việc hợp tác triển khai chương trình du học Nhật Bản ngắn hạn cho sinh viên Đại học Bình Dương (BDU) tại Trường Đại học Quốc tế Kobe, BDU tổ chức khóa học trải nghiệm ngắn hạn đầu tiên tại Nhật Bản vào tháng 11/2018. Chương trình du học này hướng đến việc tạo cơ hội cho sinh viên trong toàn trường tiếp cận môi trường giáo dục được xem là hàng đầu Châu Á tại đất nước Mặt trời mọc từ đó góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung cũng như thắt chặt thêm tình hữu nghị giữa Việt Nam – Nhật Bản ngày càng phát triển cả về chất lẫn lượng.

Cuộc gặp gỡ trước đó giữa 2 Nhà trường để triển khai chương trình du học Nhật Bản ngắn hạn cho sinh viên

Có thể nói đây sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên Trường Đại học Bình Dương (BDU) có thể học tập và khám phá xứ sở hoa anh đào thông qua chương trình “Khám phá Nhật Bản và Giao lưu học tập tại Đại học Quốc tế KoBe (K.I.U) – Explore Japan with K.I.U”. Suốt chương trình, ngoài việc được học tập trực tiếp với đội ngũ giảng viên có thâm niên, giàu kinh nghiệm của Trường Đại học Quốc tế KoBe thông qua các bài giảng lý thuyết trên lớp, sinh viên còn được trải nghiệm và hiểu biết thêm về nền văn hóa của đất nước bạn qua các chuyến đi thực tế ở những địa danh được UNESCO công nhận là di sản văn hóa, di sản thiên nhiên thế giới.

Chuyến đi du học Nhật Bản tại Trường Đại học Quốc tế Kobe kéo dài trong 10 ngày với chi phí trọn gói rất hấp dẫn giành riêng cho sinh viên ĐH Bình Dương. Nếu bạn quan tâm và cần biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ số điện thoại 0984 282 185 (Thầy Thanh) hoặc qua e-mail: dvthanh@bdu.edu.vn

Hình ảnh học tập, cơ sở vật chất của Trường Đại học Quốc tế Kobe và Thành phố Kobe

Thời gian nhận hồ sơ đăng kí từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/8/2018. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

+ Phòng tuyển sinh Trường Đại học Bình Dương

  Số 504 Đại lộ Bình Dương, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương,

+ Số hotline: 0984 282 185 (Thầy Thanh) –  Email: dvthanh@bdu.edu.vn.

Ban Biên tập