CLB Phiên tòa sinh viên kỷ niệm 2 năm thành lập

3577

Tối 29/11, CLB Phiên tòa sinh viên trực thuộc Khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức chương trình kỷ niệm 2 năm thành lập CLB tại phòng E3.1, khu giảng đường E.

ThS.LS Vũ Thị Bích hải phát biểu trong chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, ThS.LS Vũ Thị Bích Hải – Chủ nhiệm CLB Phiên tòa sinh viên bồi hồi chia sẻ: Những ngày đầu thành lập, CLB Phiên tòa sinh viên gặp rất nhiều khó khăn một phần vì đây là CLB học thuật vô cùng mới của Khoa cũng như của Nhà trường, phần khác các bạn sinh viên còn chưa xác định và biết rõ khi tham gia CLB này mình sẽ trau dồi và học hỏi thêm được điều gì. Nhưng trong 2 năm qua dưới sự chỉ đạo, giúp đỡ của BGH Nhà trường, Lãnh đạo khoa và đặc biệt là tất cả thành viên trong CLB, CLB Phiên tòa sinh viên đã không ngừng lớn mạnh theo từng năm tháng.

Các thành viên trong CLB tặng quà cho cô Vũ Thị Bích Hải

Hy vọng rằng, với nền tảng là những kết quả đã đạt được trong 2 năm qua, CLB Phiên tòa sinh viên vẫn sẽ tiếp tục lớn mạnh và phát triển hơn nữa trong thời gian tới dựa trên lực lượng nồng cốt là những thành viên đi trước sẽ dìu dắt và giúp đỡ các thành viên mới của CLB bằng kinh nghiệm, kiến thức mình đã tiếp thu được sau quá trình trau dồi tại CLB.

Ban Chủ nhiệm CLB trao tặng giấy khen cho các thành viên tích cực

Thành viên của CLB chia sẻ

Ban Chủ nhiệm CLB cắt bánh kem chúc mừng CLB Phiên tòa sinh viên 2 năm thành lập

Có thể nói, tuy còn rất non trẻ nhưng CLB Phiên tòa sinh viên đã dần khẳng định được tên tuổi của mình trong việc tạo ra sân chơi vừa mang tính chất học thuật kết hợp với giải trí cho sinh viên của khoa. Đồng thời, đây còn là sợi dây kết nối đưa kiến thức trên lớp vào thực tiễn thông qua việc phục dựng lại các vụ án có thật trong những lần sinh hoạt của CLB.

Một số hình ảnh ghi nhận được tại chương trình:

Ban Biên tập