Chương trình “Quà tặng âm nhạc” Trường Đại học Bình Dương

3276

Bạn có những tâm sự muốn chia sẻ, những lời nhắn gửi yêu thương dành cho bạn bè, thầy cô, mái trường,…Đừng ngại ngần các bạn nhé! Hãy đến với chúng tôi, chương trình “Quà tặng âm nhạc” (BDU Radio) Trường Đại học Bình Dương.

Đây là một sản phẩm của Phòng Thông tin – Truyền thông – Trường Đại học Bình Dương dành tặng cho tất cả những ai đã và đang làm việc, học tập tại trường ĐH Bình Dương.

Quà tặng âm nhạc sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng bạn, là cầu nối đưa những thông điệp yêu thương, gắn kết và vun đắp tình cảm thời áo trắng, lưu giữ những kỷ niệm đẹp về thầy cô, bạn bè nơi mái trường Đại học Bình Dương thân yêu!

Chỉ cần gửi yêu cầu về cho chúng tôi, thông điệp yêu thương của bạn sẽ đến được nơi cần đến. Khi gửi yêu cầu, xin vui lòng chú ý:
Cách trình bày: Bài viết, thư yêu cầu có nội dung trong sáng, chuẩn mực, cô đọng.
Nội dung: Xoay quanh các chủ đề như: Nhà trường, thầy cô, cha mẹ, bạn bè, tình yêu….
Bạn có thể yêu cầu Ban biên tập không công khai thông tin cá nhân nếu như không muốn tiết lộ.

Các bạn thính giả có thể chia sẻ những tâm tư tình cảm của mình cho chương trình kèm theo một bài hát dành tặng cho người mình yêu thương thông qua địa chỉ email: quatangamnhac@bdu.edu.vn

Dự kiến chương trình sẽ được phát sóng số đầu tiên vào ngày 10/11/2017 (thứ 6) trên Kênh BDU Radio: www.facebook.com/bdu.radio  – Thông tin được cập nhật website: www.bdu.edu.vn – Loa phát thanh của nhà trường…

PHÒNG THÔNG TIN – TRUYỀN THÔNG