BDU: Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ

5444

Sáng ngày 07/01, tại phòng A1, Trường Đại học Bình Dương đã diễn ra Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Quyền Trưởng khoa Ngoại ngữ và Trưởng khoa Xây dựng.

Theo đó, TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương đã quyết định tuyển dụng và bổ nhiệm TS. Huỳnh Thị Bích Phượng giữ chức vụ Quyền Trưởng khoa Ngoại ngữ. GS.TS. Nguyễn Quang Phích được bổ nhiệm chức vụ Trưởng khoa sau một thời gian ngắn tích cực xây dựng Khoa Xây dựng.

TS. Cao Việt Hiếu (bìa phải) trao quyết định bổ nhiệm GS.TS. Nguyễn Quang Phích giữ chức vụ Trưởng Khoa Xây Dựng

Ban Giám hiệu nhà trường đã trao quyết định, tặng hoa cho các Trưởng khoa mới. Phát biểu chỉ đạo, Hiệu trưởng bộc lộ sự tin tưởng vào năng lực lãnh đạo, quản lí của các Trưởng khoa được bổ nhiệm trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo của Khoa Ngoại ngữ và Khoa Xây dựng trong thời gian tới.

Trao quyết định bổ nhiệm TS. Huỳnh Thị Bích Phượng (thứ 3 từ trái sang) giữ chức vụ Quyền Trưởng Khoa Ngoại Ngữ

Trong niềm vinh dự và xúc động, TS. Huỳnh Thị Bích Phượng – Quyền Trưởng khoa Ngoại ngữ và GS.TS. Nguyễn Quang Phích –Trưởng khoa Xây dựng đã gửi lời cám ơn, chúc sức khỏe đến lãnh đạo nhà trường, cán bộ giảng viên khoa và khẳng định sẽ nỗ lực cố gắng ở cương vị mới để xây dựng tập thể khoa ngày càng phát triển vững mạnh./.

Hình ảnh: Thầy Nguyễn Xuân Phúc – Q. Trưởng Khoa Kiến Trúc

Ban Biên tập