BDU ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với Bưu điện tỉnh Bình Dương

621

Sáng ngày 6/12, Trường Đại học Bình Dương tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với Bưu điện tỉnh Bình Dương. Đây là cơ hội để sinh viên tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm và được đào tạo nhân lực sẵn sàng làm việc trong tương lai.

Tham gia buổi lễ, về phía Ban Giám Hiệu Trường Đại học Bình Dương có NGƯT.PGS.TS Lê Văn Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Nguyễn Quỳnh Lâm – Giám đốc TT Khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và việc làm sinh viên cùng các Thầy Cô là Trưởng Khoa, cán bộ nhân viên trường. Về phía doanh nghiệp có bà Lê Thị Kim Phường – Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh, bà Đỗ Ngọc Chi – Phó Trưởng phòng Kế hoạch kinh doanh cùng các chuyên viên phòng, ban Bưu điện tham dự.

Buổi ký kết hợp tác (MOU) là cơ hội để sinh viên có thêm cơ hội thực hành, thực tập và việc làm sau khi ra trường. 

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác trong việc tạo điều kiện cho sinh viên được thực tập, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và đúng chuyên môn. Nhà trường khuyến khích sinh viên trải nghiệm thực tế thành cộng tác viên Bưu điện tỉnh Bình Dương, trải nghiệm tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ từ bưu điện để thích nghi nhanh với thị trường lao động, tăng lợi thế cạnh tranh và kỹ năng sau khi ra trường.

NGƯT.PGS.TS Lê Văn Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng ThS Nguyễn Quỳnh Lâm giới thiệu CLB Sinh viên Khởi nghiệp BDU đến doanh nghiệp. 

“Khi tuyển dụng nhân sự qua kênh kết nối với Nhà trường, doanh nghiệp cũng sẽ có thêm nhiều thông tin, được giới thiệu những sinh viên ưu tú, xuất sắc. Và chính chúng tôi – Đại học Bình Dương cũng luôn lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp để điều chỉnh chương trình đào tạo phù hợp với thị trường lao động”– Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ.

Bà Lê Thị Kim Phượng – Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Bình Dương. 

Đại diện phía Bưu điện tỉnh, bà Kim Phường chia sẻ “Chúng tôi thường xuyên ký kết với nhiều trường đại học và trong đó có Đại học Bình Dương. Khi ký kết hợp tác với các trường đại học, chúng tôi tiếp cận được nguồn nhân sự lớn, chất lượng từ sản phẩm của nhà trường – những sinh viên được đào tạo bài bản, có lộ trình. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để sinh viên an tâm khi chọn lựa nơi chúng tôi cộng tác.”.  

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhà trường tin rằng sự hợp tác này sẽ mang đến cho sinh viên Đại học Bình Dương cơ hội tiếp cận đa dạng cơ hội việc làm, mở rộng cánh cửa sự nghiệp trong tương lai.

Phi Phụng