Ban lãnh đạo Trường Đại học Bình Dương làm việc cùng Trường Đại học Mỏ – Địa chất Hà Nội

2076

Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hà Nội, đại diện Trường Đại học Bình Dương, GS. VS. Cao Văn Phường – Hiệu trưởng nhà trường cùng PGS. TS. Nguyễn Xuân Mãn – Chủ nhiệm bộ môn Công trình Ngầm – khoa Xây dựng Trường Đại học Bình Dương, Viện trưởng Viện Cơ học và Tin học ứng dụng TP Hồ Chí Minh và TS. Nguyễn Thanh Bình – Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học, Phân hiệu Phó Thường trực Phân hiệu Đào tạo Sau Đại học Trường Đại học Bình Dương – đã có buổi làm việc cùng Ban lãnh đạo Trường Đại học Mỏ – Địa chất Hà Nội.

Tiếp đón đoàn đại biểu Trường Đại học Bình Dương, về phía Trường Đại học Mỏ – Địa chất Hà Nội có PGS.TS. Trần Đình Kiên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng GS.TS. Võ Trọng Hùng – Trưởng khoa Xây dựng, Trưởng bộ môn Xây dựng Công trình Ngầm và Mỏ Trường Đại học Mỏ – Địa chất. Trong buổi gặp gỡ này, lãnh đạo hai trường Đại học Bình Dương và Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội đã cùng nhau thảo luận các phương án, tiến đến việc hợp tác và phát triển các công trình nghiên cứu, các dự án về xây dựng và công trình ngầm, vốn là các lĩnh vực thuộc thế mạnh của cả hai trường.

 

PGS.TS. Trần Đình Kiên,Bí thư Đảng ủy,Hiệu trưởng Trường Đại học Mỏ – Địa chất Hà Nội và GS.VS.Cao Văn Phường,Hiệu trưởngTrường Đại Học Bình Dương chụp hình lưu niệm với các Giáo sư,Tiến sĩ đại biểu đại diện hai trường trong buổi làm việc.

Bộ môn Công trình Ngầm trực thuộc khoa Xây dựng Trường Đại học Bình Dương. Đây là chuyên ngành nhận được rất nhiều sự quan tâm và đầu tư của ban lãnh đạo các cấp, do GS.VS. Pankratenko A.N. – Phó Ban Đối ngoại Trường Đại học Mỏ Quốc gia Matxcova và PGS. TS. Nguyễn Xuân Mãn – Viện trưởng Viện Cơ học và Tin học ứng dụng TP Hồ Chí Minh chịu trách nhiệm. Từ lâu, Trường Đại học Bình Dương đã có mối quan hệ hợp tác thân thiết với Trường Đại học Mỏ Quốc gia Matxcova, đồng thời cũng là trường duy nhất được ủy nhiệm đặt Phân hiệu của Viện Hàn lâm Khoa học công nghệ Liên Bang Nga. 

Sự kiện Đại học Bình Dương hợp tác chiến lược với Trường Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội cùng thực hiện các dự án Công trình Ngầm, với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Viện Hàn lâm Khoa học công nghệ Liên Bang Nga hứa hẹn sẽ đem đến những dự án thiết thực không chỉ trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập mà còn ứng dụng vào thực tế đời sống, góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Hồng Thơm
Ban Thông tin Truyền thông Đại học Bình Dương