BCH: Vận động quyên góp tập trắng, truyện tranh thiếu nhi cũ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại nơi thực hiện Chiến dịch Mùa hè tình nguyện năm 2019

2670

Lời đầu tiên thay mặt Ban Thường vụ Đoàn trường xin gửi đến toàn thể Cán bộ Nhân viên, Giảng viên, Sinh viên Đại học Bình Dương lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng.

Năm 2019 Đoàn trường Đại học Bình Dương tổ chức Chương trình Mùa hè tình nguyện năm 2019 đến các xã vùng sâu vùng xa, vùng biên giới còn gặp nhiều khó khăn trên địa bàn Bình Phước, Tây Ninh và Đồng Tháp.

Nhằm thể hiện tinh thần “Trách nhiệm với Xã hội” của Cán bộ Nhân viên, Giảng viên, Sinh viên Đại học Bình Dương. Ban Thường vụ Đoàn trường kính đề nghị Quý lãnh đạo các Phòng ban, Khoa trong toàn trường vận động đơn vị mình ủng hộ chương trình “Quyên góp Tập trắng, truyện tranh thiếu nhi cũ”  để tặng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Những quyển tập trắng, những cuốn truyện tranh thiếu nhi cũ mà Quý Đơn vị ủng hộ sẽ được chúng tôi trao tận tay đến các trẻ em khó khăn để giúp các em có điều kiện đến trường và có môi trường giải trí lành mạnh.

Thời gian nhận: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 28 tháng 6 năm 2019.

Địa điểm: Phòng Công tác Sinh viên và các Đoàn thể.

Ghi chú: Đoàn trường chỉ nhận tập trắng và truyện tranh cũ, không nhận quyên góp bằng tiền mặt.

Ban Thường vụ Đoàn trường chân thành cảm ơn các đơn vị ủng hộ chương trình đầy ý nghĩa này.

Trân trọng !