“Tăng trưởng kinh tế từ góc nhìn chính sách tiền tệ và đầu tư”

2763

Sáng 30/6, khoa Đào tạo Sau Đại học Trường ĐH Bình Dương đã tổ chức chuyên đề: "Tăng trưởng kinh tế từ góc nhìn chính sách tiền tệ và đầu tư" cho tất cả các học viên của khoa tại Nhà hát sinh viên Trường ĐH Bình Dương.

Đến dự, về phía khách mời có GS.TS Ramazan Gencay đến từ Trường ĐH Simon Fraser (Canada); PGS.TS Võ Xuân Vinh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh doanh (ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh). Về phía Trường ĐH Bình Dương (BDU) có Thầy Cao Việt Hưng – Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng; TS. Cao Thị Việt Hương – Trưởng khoa Đào tạo Sau Đại học cùng lãnh đạo các phòng, ban, khoa và toàn thể học viên cao học chuyên ngành Quản lí Kinh tế và Quản trị Kinh doanh của Nhà trường.

GS.TS Ramazan Gencay chia sẻ với các học viên trong chương trình.

PGS.TS Võ Xuân Vinh chia sẻ với các học viên

Tại chương trình, GS.TS Ramazan Gencay và PGS.TS Võ Xuân Vinh đã lần lượt chia sẻ những kiến thức hữu ích xoay quanh chủ đề của buổi ngoại khóa cho các học viên của khoa như: Bất bình đẳng có thể gây ra các khủng hoảng tài chính nào? ZLB và chính sách tiền tệ; Vấn đề ngưỡng dưới không có ảnh hưởng gì đến lãi suất; Chính sách tiền tệ có khả năng ảnh hưởng đến bất bình đẳng tài sản; chính sách tiền tệ đối với phân phối tài sản…

Học viên chăm chú lắng nghe, ghi chép lại những kiến thức mà GS.TS Ramazan Gencay chia sẻ.

TS. Cao Thị Việt Hương đã thay mặt BGH Nhà trường gửi lời cảm ơn đến GS.TS Ramazan Gencay đã không quản ngại đường xa, dành thời gian quý báu của mình đến giao lưu và truyền đạt những kiến thức chuyên ngành rất bổ ích đến các học viên của khoa. TS. Cao Thị Việt Hương cũng hy vọng qua buổi ngoại khóa này các anh chị học viên sẽ tiếp thu được thật nhiều kiến thức từ chia sẻ của các giáo sư khách mời, từ đó tích lũy cho mình vốn kiến thức thực tế, bổ sung cho những kiến thức được học trên giảng đường.

TS. Cao Thị Việt Hương phát biểu trong chương trình

Các học viên đặt câu hỏi cho GS Ramazan Gencay

Cũng trong buổi tối cùng ngày, khoa Đào tạo Sau Đại học đã tổ chức cuộc thi văn nghệ và Gala kết thúc buổi ngoại khóa để thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các học viên với nhau. Sau hơn 3 tiếng tranh tài sôi nổi với nhiều thể loại từ đơn ca, song ca, múa đến ảo thuật… các học viên đến từ Kiên Giang với tiết mục múa thuộc thể loại dân gian được đầu tư công phu, mang đậm bản sắc quê hương đã xuất sắc vượt qua các đội, giành giải Nhất chung cuộc.

Các học viên trình diễn các tiết mục văn nghệ trong đêm Gala

TS. Cao Việt Hiếu (thứ 3 từ phải sang) – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương trao giải Nhất cho các học viên đến từ Kiên Giang​

Một số hình ảnh P. Thông tin – Truyền thông ghi nhận được:

Ban Biên tập