BDU tham gia công tác coi thi Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018

1658

Tiếp tục được sự tín nhiệm của Bộ GDĐT, trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, Bộ GDĐT giao nhiệm vụ cho Trường ĐH Bình Dương tham gia công tác tổ chức thi và coi thi tại các trường THCS, THPT ở các huyện, thị xã, thành phố trên địa bản tỉnh từ ngày 24 – 27/6/2018.

TS. Trần Ngọc Hội phổ biến quy chế coi thi Kỳ thi THPT Quốc gia 2018 cho các cán bộ coi thi

Để tránh những sai sót và hoàn thành tốt công tác được giao, trong ngày 18/6, hơn 200 cán bộ nhân viên, giảng viên trường Đại học Bình Dương đã tham dự buổi tập huấn và phổ biến quy chế coi thi Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám hiệu.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn, thầy Cao Việt Hưng – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh vai trò của đội ngũ cán bộ coi thi vào sự thành công của Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay. Đồng thời, nhắc nhở cán bộ coi thi lưu ý những điểm mới của năm 2018 được Bộ GDĐT ban hành, những tình huống sai sót dễ mắc phải trong suốt quá trình tham gia công tác coi thi THPT Quốc gia.

Thầy Cao Việt Hưng phát biểu trong chương trình

Tại buổi tập huấn, TS. Trần Ngọc Hội – Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng Trường ĐH Bình Dương đã phổ biến các nội dung quan trọng để các cán bộ coi thi nắm rõ nhiệm vụ của mình như: Giới thiệu chung cụm thi; trách nhiệm của cán bộ coi thi… Ngoài ra, những lưu ý về bài thi tổ hợp, cách thức thi của thí sinh tự do, thời gian coi thi, quy trình hướng dẫn thí sinh thực hiện các môn thi tự luận, trắc nghiệm, cách xử lý thí sinh vi phạm quy chế… cũng được hướng dẫn rõ ràng, chi tiết nhằm tránh tình trạng sơ suất làm ảnh hưởng đến chất lượng của kỳ thi.

Với công tác chuẩn bị, triển khai tập huấn chu đáo trước thềm kỳ thi THPT Quốc gia 2018, tin rằng tập thể cán bộ nhân viên, giảng viên trường Đại học Bình Dương sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự thành công chung của một kỳ thi nghiêm túc, hiệu quả và chất lượng tại tỉnh Bình Dương cũng như trên cả nước./.

Một số hình ảnh P. Thông tin – Truyền thông ghi nhận được:

Họp trực tuyến phổ biến quy chế coi thi Kỳ thi THPT Quốc gia 2018 cho các cán bộ coi thi của Trường Đại học Bình Dương tại Phân hiệu Cà Mau.

Ban Biên tập