Sinh viên khoa Xã hội học K16 bảo vệ luận văn tốt nghiệp

1518

Được sự đồng ý của Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương, sáng 26-8, tại giảng đường A2.2, Khoa Xã hội học đã tổ chức lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 16 ( 2013-2017).

Hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đợt này do PGS.TS Trần Thị Kim Xuyến làm Chủ tịch (ngoài cùng bên phải), ThS. Nguyễn Tất Thành – Ủy viên (giữa), ThS. Lê Anh Vũ – Thư ký.

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp khóa 16 khoa Xã hội học đã diễn ra nghiêm túc, đúng quy định. Khóa luận tốt nghiệp của sinh viên được Hội đồng đánh giá cao về những nỗ lực và sự tiến bộ trong quá trình học tập, nghiên cứu cũng như cách trình bày nội dung và ý tưởng chọn đề tài. Bên cạnh đó, Hội đồng cũng chỉ ra những thiếu sót của các luận văn và yêu cầu sinh viên có trách nhiệm chỉnh sửa, hoàn thiện luận văn sớm nhất để nộp về khoa. Hội đồng thống nhất thông qua tất cả các khóa luận đợt này.

Sinh viên bảo vệ luận văn tốt nghiệp K16 chụp ảnh kỷ niệm cùng thầy cô trong hội đồng

Sinh viên Nguyễn Thị Hồng Nghi cho biết: “Em cảm thấy vui mừng và nhẹ nhõm sau khi hoàn thành xong phần bảo vệ của mình. Em cảm ơn những ý kiến đánh giá khách quan của Hội đồng và hứa sẽ tiếp thu những ý kiến phản biện, bổ sung những thiếu sót để luận văn được hoàn thiện hơn”.

CTV: Thanh Mai