Đại học Bình Dương ký kết hợp tác cùng công ty TNHH EOH: Mang Công nghệ vào giảng đường

349
Sáng nay (25/7), Trường Đại học Bình Dương đã tiến hành ký kết MOU với ký kết hợp tác cùng công ty TNHH EOH.
Tham dự buổi ký kết, về phía công ty TNHH EOH có sự góp mặt của ông Lê Hồng Long – Giám đốc Công ty; ông Đào Trần Bằng – Giám đốc Kỹ thuật; ông Lưu Trần Minh Anh – Giám đốc Kinh doanh, Công ty TNHH EOH; ông Hoàng Công Khanh – Giám đốc Vận hành cùng các chuyên viên phòng/ban công ty.
TS.Đỗ Đoan Trang phát biểu tại buổi lễ. 
Về phía Trường Đại học Bình Dương có sự góp mặt của TS. Đỗ Đoan Trang – Phó Hiệu trưởng thường trực; TS. Võ Trọng Cang – Viện Quản trị Công nghiệp Logistics cùng đại diện các thầy cô là lãnh đạo các khoa phòng ban.
Phát biểu tại buổi ký kết TS. Đỗ Đoan Trang cho biết: “Nhà trường luôn chú trọng việc phát triển hợp tác cùng các doanh nghiệp, cơ quan nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có môi trường thực tập, kiến tập thực tế, nắm bắt vị trí làm việc trong tương lai. Trong đó, việc ký kết thỏa thuận hợp tác về tài trợ và chuyển giao tài khoản sử dụng nền tảng công nghệ IoT (Internet Vạn Vật), đồng hành xây dựng chương trình đào tạo và thực hành cho sinh viên liên quan đến lĩnh vực IoT, hỗ trợ nghiên cứu và phát triển các đề tài nghiên cứu hoặc các dự án được triển khai bởi sinh viên, đội ngũ đào tạo hoặc các nghiên cứu sinh của trường, giữa Trường Đại học Bình Dương và Công ty TNHH EOH là hướng đi đúng đắn, phù hợp với tình hình xu thế phát triển hiện nay”.
Hai bên tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ, mở ra nhiều hướng phát triển cho hai bên. 
Tại chương trình, lãnh đạo 02 đơn vị đã tiến hành ký bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác lâu dài. Lãnh đạo công ty, ông Lê Hồng Long – Giám đốc Công ty TNHH EOH đã trao bảng tượng trưng tài trợ 500 tài khoản ERA dành cho Trường Đại học Bình Dương. Tổng giá trị tài trợ Thuê bao nền tảng trước thuế quy đổi thành tiền tương ứng là 1,698,000,000 đồng.
Ông Lê Hồng Long – Giám đốc Công ty TNHH EOH trình bày các dự án công ty đã thực hiện. 
Tin rằng, sự thành công của buổi lễ chính là tiền đề tốt đẹp cho mối quan hệ, phối hợp bền vững giữa Trường Đại học Bình Dương và Công ty TNHH EOH về sau, mở ra nhiều hướng phát triển cho cả 2 bên trong thời gian tới.
Việc ký kết MOU giữa Trường Đại học Bình Dương với Công ty TNHH EOH nhằm tạo điều kiện để phối hợp tổ chức hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học cho giảng viên, sinh viên tại Trường cũng như tham quan thực tế tại doanh nghiệp, giúp sinh viên Trường Đại học Bình Dương học tập, thực hành trực tiếp trên các thiết bị, dụng cụ hiện đại, nhằm giải đáp, hướng dẫn và phổ biến các ứng dụng mới nhất về lĩnh vực IoT cũng như nền tảng E-Ra đang được sử dụng trong ngành Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.
P.Phụng