Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học trong sinh viên Khoa Công nghệ Sinh học Phân hiệu CNSH & Phát triển Nông thôn năm học 2012 – 2013

795

Sáng ngày 17/10/2013, Phòng Nghiên Cứu Khoa đã tổ chức buổi nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường cho sinh viên ngành Công nghệ Sinh học.

Sinh viên Đặng Thị  Mỹ Tin trình bày kết quả nghiên cứu đề tài: “Nghiên cứu thu nhận Enzyme Protease 
từ Aspergillus Niger và bước đầu thử nghiệm ứng dụng trong thủy phân phế liệu tôm”

Hội đồng khoa học do TS. Huỳnh Thanh Tùng – Trưởng khoa Công nghệ Sinh học – Quyền Phân Hiệu trưởng Phân hiệu CNSH & Phát triển Nông thôn – Trường Đại học Bình Dương làm chủ tịch và các thành viên bao gồm: ThS. Bùi Văn Toàn làm Ủy viên; ThS. Hồ Bích Liên làm Thư ký.

Đến dự buổi Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học, có PGS.TS. Nguyễn Văn Thành – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường Thầy đã đọc quyết định thành lập Hội đồng nghiệm thu các đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Công nghệ Sinh học Phân hiệu CNSH & Phát triển Nông thôn và động viên các em tích cực rèn luyện học tập và nghiên cứu khoa học.

Khoa Công nghệ Sinh học năm nay có 3 đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường của sinh viên. Phát biểu tại buổi lễ TS. Huỳnh Thanh Tùng nhấn mạnh: “ Số lượng đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên năm nay không nhiều, nhưng điều tôi quan tâm đó là chất lượng của đề tài chứ không phải là số lượng. Tôi rất hoan nghênh tinh thần dám nghĩ dám làm của các em, có ý tưởng và mạnh dạn triển khai thực hiện ý tưởng”.

Trong buổi nghiệm thu, ngoài những góp ý kiến chuyên môn giúp các bạn hoàn thành tốt hơn đề tài của mình, các thầy cô trong hội đồng còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu trong nghiên cứu khoa học và công việc ngoài cuộc sống. Buổi nghiệm thu diễn ra nghiêm túc, cả 3 đề tài đều được đánh giá cao.

Ban Thông tin Truyền thông Đại học Bình Dương.