Tiếp đón và làm việc với Đoàn Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ

428
Sáng 10/3, Đoàn Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ vừa đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Bình Dương với mục đích tìm hiểu về hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của trường, đồng thời khảo sát tiềm năng hợp tác với các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin, khoa học và công nghệ.
Tiếp đón Đoàn công tác có PGS.TS Lê Văn Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Vũ Ngọc Bích – Phó viện trưởng, Viện Quản trị Công nghiệp & Logistics cùng các thầy cô là lãnh đạo Khoa Công nghệ thông tin, Robot & Trí tuệ nhân tạo; Công nghệ Sinh học và Công nghệ Kỹ thuật ô tô.
Đoàn công tác được đón tiếp và giới thiệu các phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu và các cơ sở vật chất của trường.
Tại buổi làm việc, PGS.TS Lê Văn Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phấn khởi giới thiệu thành tựu của nhà trường trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Theo đó, từ năm 1997 đến nay, Trường đã không ngừng hoàn thiện và phát triển, từ một số ít ngành đào tạo ban đầu, Trường đã củng cố, phát triển thành một trường đa ngành, đa lĩnh vực. Nhà trường đào tạo 20 chuyên ngành đại học chính quy, 4 chuyên ngành cao học và 1 chuyên ngành nghiên cứu sinh. Với sứ mệnh đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, Trường đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.
Đoàn công tác đánh giá cao những thành tựu đã đạt được của Nhà trường. 
Trong suốt chuyến thăm này, đoàn đã được đón tiếp và giới thiệu các phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu và các cơ sở vật chất của trường. Đặc biệt, đoàn cũng đã có buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo và các giảng viên của các khoa để tìm hiểu thêm về các chương trình đào tạo, định hướng nghiên cứu và các hoạt động hợp tác đào tạo giữa trường và các doanh nghiệp.
Đoàn Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ đánh giá cao tiềm năng hợp tác cùng Trường Đại học Bình Dương. 
Đoàn Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ đã đánh giá cao những nỗ lực của Trường Đại học Bình Dương trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các ngành công nghiệp. Đồng thời, đoàn cũng đã đề xuất những hình thức hợp tác mới để cùng phát triển và đưa những sản phẩm và dịch vụ mới trong thời gian sắp tới.
Qua chuyến thăm này, Trường Đại học Bình Dương đã tạo được một liên kết vững chắc với các doanh nghiệp, góp phần tăng cường năng lực cạnh tranh và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.
 P.Phụng