Cùng chung tay hỗ trợ sinh viên Đại học Bình Dương

276

Sáng ngày 28/2, Trường Đại học Bình Dương tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với Công ty Cổ phần phát triển Địa ốc Á Châu và Công ty Cổ phần CareerBuilder Việt Nam. Đây là cơ hội để sinh viên tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm và việc làm trong tương lai.

 Tham gia buổi lễ, về phía Ban Giám Hiệu Trường Đại học Bình Dương có TS. Đỗ Đoan Trang – Phó hiệu trưởng thường trực Nhà trường; thầy Võ Thanh Thiên Trụ – Trợ lý Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Nguyễn Quỳnh Lâm – Giám đốc TT Khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và việc làm sinh viên cùng các Thầy/Cô đại diện các phòng, ban, khoa.

TS. Đỗ Đoan Trang – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường phát biểu tại buổi lễ. 

 Về phía doanh nghiệp có ông Nguyễn Thừa Nam – Giám đốc đối ngoại Công ty Cổ phần phát triển Địa ốc Á Châu; ông Đoàn Tiến Vũ Giám đốc dự án Công ty Cổ phần CareerBuilder cùng các chuyên viên phòng, ban kinh doanh đến dự.

Tại buổi lễ, TS Đỗ Đoan Trang đã bày tỏ vui mừng chào đón và hoan nghênh các đề xuất hợp tác từ các doanh nghiệp. Đồng thời khẳng định, việc hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên trong việc tìm kiếm việc làm sau khi ra trường. Tin rằng, với phương pháp đào tạo bài bản, thiết thực, sinh viên BDU lĩnh hội được nhiều kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng cần thiết, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao.

Việc ký MOU là cơ hội để sinh viên tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm và việc làm trong tương lai.

Chính thức được thành lập ngày 10/04/2017 xuất phát từ nhu cầu an cư lạc nghiệp của người dân và đầu tư bất động sản sinh lợi của khách hàng. Với lòng nhiệt huyết, tầm nhìn và khát vọng vươn lên không ngừng của mình. Chỉ sau 6 năm hình thành và phát triển, Địa ốc Á Châu đã có những bước đi dài mang tầm chiến lược. Khẳng định thương hiệu và niềm tin nơi khách hàng và đối tác.

Về phía Công ty CareerBuilder, đây là đơn vị chuyên xây dựng và phát triển các cổng thông tin việc làm University Network hoàn toàn miễn phí đối với các trường Đại học, Cao đẳng và dạy nghề trên toàn quốc. Công ty có trụ sở tại Mỹ và kết nối thông tin tuyển dụng, việc làm chất lượng cho hàng nghìn lao động mỗi năm.

Ký kết với Nhà trường, công ty cam kết sẽ xây dựng trang chuyên tổng hợp các vị trí tuyển dụng phù hợp với chuyên ngành mà trường đào tạo và cung cấp thêm nhiều tiện ích phù hợp với đối tượng sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp hoặc mới tốt nghiệp như công cụ tạo CV chuyên nghiệp, tra cứu thông tin việc làm.

TS. Đỗ Đoan Trang ký kết hợp tác (MOU) cùng đại diện Công ty Cổ phần CareerBuilder. 

TS. Đỗ Đoan Trang ký kết hợp tác (MOU) cùng đại diện Công ty Cổ phần phát triển Địa ốc Á Châu. 

Đại diện Công ty Cổ phần phát triển Địa ốc Á Châu tặng vật phẩm lưu niệm đến Ban Giám hiệu trường.

Tại buổi lễ, TS. Đỗ Đoan Trang đã lần lượt ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các đối tác doanh nghiệp. Theo thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác trong việc tạo điều kiện cho sinh viên được thực tập, giới thiệu việc làm trong môi trường chuyên nghiệp và đúng chuyên môn. Nhà trường cũng khuyến khích sinh viên sớm trở thành cộng tác viên các doanh nghiệp ký kết để làm quen với thị trường lao động, tăng lợi thế cạnh tranh và kỹ năng sau khi ra trường.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tin rằng sự hợp tác này sẽ mang đến cho sinh viên Đại học Bình Dương cơ hội tiếp cận đa dạng cơ hội việc làm, mở rộng cánh cửa sự nghiệp trong tương lai.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ: 

 

🖋P.P