Trao tặng học bổng “Thắp sáng ước mơ”

455

Vừa qua, nhân dịp Hội trại chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2023) – Thắp sáng ước mơ và mừng Đảng mừng xuân do trường THPT Phước Vĩnh – tỉnh Bình Dương tổ chức, Trường Đại học Bình Dương đã trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” nhằm tiếp thêm tinh thần vượt khó học tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Nhà trường, Cô Phạm Thị Thanh Thúy – Hiệu trưởng Trường THPT Phước Vĩnh nhận học bổng do Trường Đại học Bình Dương trao tặng. 

Tin rằng, với món quà tinh thần này các em sẽ có thêm động lực để tiếp tục vượt khó học tập tốt.

Tại chương trình, 5 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ” (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) và 5 suất quà tặng đã được đại diện Trường Đại học Bình Dương trao cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của THPT Phước Vĩnh. Tin rằng, với món quà tinh thần này các em sẽ có thêm động lực để tiếp tục vượt khó học tập tốt.

Năm 2023, Trường Đại học Bình Dương sẽ tiếp tục đồng hành cùng các trường THPT để trao những học bổng cho các em học sinh và đặc biệt hơn Trường có quỹ học bổng hơn 7 tỷ đồng để tặng cho tân sinh viên khóa tuyển sinh K26.

Bùi Hường – Ban Tuyển sinh