12 lí do chọn trường Đại học Bình Dương để học tập

4347

1. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, trường Đại học Bình Dương tự hào là ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời nhất tỉnh Bình Dương. Trường có tổng diện tích xây dựng 37.000m2 bao gồm 4 cơ sở và Chi nhánh Cà Mau. Hàng chục trạm liên kết đào tạo từ xa khắp các tỉnh thành trên cả nước như: Kiên Giang, Vĩnh Long, An Giang, Tiền Giang, Bình Phước, Đắk Lắk, Lai Châu, TP.HCM.

2. Trường đào tạo đa ngành nghề, đa hệ và đa lĩnh vực. Đào tạo từ bậc cao đẳng, đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Chương trình đào tạo theo học chế tín chỉ rất chủ động và linh hoạt cho người học. Sinh viên có cơ hội học cùng lúc 2 chương trình đào tạo (tốt nghiệp 2 bằng đại học) hoặc học bằng đại học thứ 2 (sau khi tốt nghiệp ngành thứ nhất); liên thông và có cơ hội được đào tạo chuyển tiếp lên các bậc học thạc sĩ.

3. Là trường đại học đầu tiên của Việt Nam phát sóng Đào tạo Đại học trên sóng truyền hình. Đại học Bình Dương vinh dự là một trong những trường ngoài công lập đầu tiên được phép đào tạo thạc sĩ.

4. Đội ngũ giảng viên trong nước và ngoài nước có học hàm, học vị và trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Công tác quản lý được tin học hóa hoàn toàn.

5. Ngoài kiến thức chuyên môn được tiếp thu trên lớp, sinh viên còn được trang bị cho mình các kỹ năng mềm (kỹ năng giao tiếp; kỹ năng soạn thảo văn bản; kỹ năng thuyết trình; kỹ năng lễ tân, khánh tiết…) để đáp ứng được các yêu cầu cho nguồn nhân lực chất lượng cao của các nhà tuyển dụng.

6. Học phí phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.

7. Sinh viên có nhiều cơ hội nhận học bổng khuyến khích, học bổng tài trợ, học bổng học tập ngắn hạn ngoài nước.

8. Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy khang trang và hiện đại. Môi trường học tập thân thiện, khuôn viên xanh – sạch – đẹp.

9. Hệ thống 30 KTX đảm bảo đủ chỗ ở và sinh hoạt cho hơn 10.000 sinh viên.  

10. Bình Dương với gần 12.000 doanh nghiệp thuộc 28 KCN trong toàn tỉnh, thì 95% sinh viên của trường tốt nghiệp cơ hội có việc làm rất cao.

11. Di chuyển dễ dàng và thuận tiện với hệ thống xe buýt phục vụ liên tục không chỉ trong tỉnh mà còn đến các tỉnh Đồng Nai, TP.HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Phước với giá rẽ thuận lợi cho việc đi lại của sinh viên.

12. Hiện tại Trường đã thiết lập mối quan hệ với một số trường Cao đẳng và Đại học danh tiếng trên thế giới như: Học Viện Ngô Châu (Trung Quốc), Đại học Hang Kyong, Cao đẳng Kyung Buk (Hàn Quốc), Đại học Apollios (Mỹ)…

Đặc biệt ngày 29.10.2008 trước sự chứng kiến của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Hiệu trưởng Đại học Bình Dương đã ký văn bản hợp tác đào tạo với trường Đại học Bách Khoa Quốc Gia Saint – Peterburg (Liên Bang Nga).

Ngày 14/01/2009 trước sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bành Tiến Long, Hiệu trưởng Đại học Bình Dương đã ký văn bản hợp tác đào tạo Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh với Đại học Benedictine (Mỹ)…

GS.VS. Trần Văn Khê, các thầy cô chúc mừng GS.VS. Cao Văn Phường đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

Ngày 27 tháng 1 năm 2010, Đoàn Giáo sư Viện Hàn Lân Khoa học Công nghệ Liên Bang Nga do GS.VS. Gulyaev Y.V – Chủ tịch – Trưởng đoàn chụp ảnh lưu niệm với các GS Trường Đại học Bình Dương trước biểu tượng triết lý giáo dục.

Giảng viên nước noài giảng dạy tại trường.

Nhà trường tổ chức nhiều buổi giao lưu giữa sinh viên của trường với sinh viên ngoài nước.

Nhà trường tổ chức nhiều buổi giao lưu giữa sinh viên của trường với sinh viên ngoài nước.

Phân hiệu Đại học Bình Dương tại Cà Mau

Ông Seo Young Seong – tổng giám đốc Công ty cổ phần S.I Casting Việt Nam – đến trường phỏng vấn sinh viên năm 4 cho các vị trí công ty đang tuyển dụng.

HỒNG TIỀN

PHÒNG TRUYỀN THÔNG