Trường Đại học Bình Dương vận động được nhu phẩm hỗ trợ cho viên khó khăn mùa dịch với tổng giá trị hơn 225 triệu đồng.

715

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều sinh viên bị mắc kẹt tại các ký túc xá tại địa bàn tỉnh Bình Dương. Thấu hiểu được những khó khăn mà sinh viên gặp phải trong thời gian qua, Lãnh đạo nhà trường phối hợp với Đoàn Thành niên trường đã gặp gỡ, động viên và trao tặng nhiều suất quà cho các bạn Đoàn viên thanh niên là sinh viên của trường đang ở tại nhà trọ và ký túc xá trường.

Các suất quà bao gồm những nhu yếu phẩm cần thiết, hỗ trợ cho cuộc sống sinh hoạt của các bạn Đoàn viên thanh niên, sinh viên như: nước uống đóng chai, gạo, trứng, thịt, rau củ,… được Nhà trường, Đoàn Thanh niên vận động từ các mạnh thường quân, đơn vị kết nghĩa và cán bộ, giảng viên, nhân viên trong trường chung tay hỗ trợ với tổng giá trị hơn 225 triệu đồng.  

Công tác tham gia hỗ trợ lực lượng y tế địa phương đã thu hút 38 tình nguyện viên tham gia điều phối, trực chốt, truy vết và công tác thiện nguyện cùng chính quyền địa phương.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn thực hiện chính sách giảm học phí cho sinh viên bị ảnh hưởng bệnh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học giỏi. Đồng thời, Đoàn trường Đại học Bình Dương sẽ tiếp tục có những phương án hỗ trợ cho các bạn Đoàn viên thanh niên, sinh viên nhà trường đang gặp khó khăn tại một số địa điểm trong địa bàn thành phố Thủ Dầu Một.

Hi vọng rằng, những sự quan tâm kịp thời của Nhà trường, Đoàn Thanh niên sẽ giúp các bạn Đoàn viên thanh niên, sinh viên Trường Đại học Bình Dương sẽ giảm bớt phần nào khó khăn, đảm bảo quá trình học tập trực tuyến và cuộc sống sinh hoạt trong bối cảnh cùng chung tay phòng chống và vượt qua dịch bệnh.

Ban Biên tập