Bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ ngành Quản lý kinh tế và Quản trị kinh doanh

1269

Từ ngày 24/5 đến 28/5/2021, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức chấm luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế và Quản trị kinh doanh cho các học viên cao học. Hội đồng đánh giá luận văn bao gồm các chuyên gia, nhà khoa học và giảng viên là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh.

Luận văn tốt nghiệp cao học là bước khởi đầu cho việc nghiên cứu sâu các lĩnh vực thuộc về một chuyên ngành. Qua việc thực hiện luận văn, các học viên không chỉ nắm vững cách đặt giả thiết nghiên cứu, lựa chọn phương pháp nghiên cứu mà còn biết cách triển khai thực hiện đề tài thông qua các hoạt động khảo sát, thực nghiệm. Đây là kinh nghiệm quý báu để các học viên tiếp tục vận dụng các kiến thức đã được học vào thực tế.

Trải qua thời gian học tập và nghiên cứu, các học viên cả hai chuyên ngành đã được trang bị những kiến thức cần thiết để thực hiện các đề tài được Hội đồng đánh giá có sự đầu tư chất lượng, mang tính sáng tạo và ứng dụng cao. Sau khi chỉnh sửa theo góp ý của Hội đồng đánh giá, các học viên sẽ được công nhận học vị thạc sĩ.

Học viên bảo vệ Luận văn thạc sĩ ngày 24 tháng 5 năm 2021.

Học viên bảo vệ Luận văn thạc sĩ ngày 25 tháng 5 năm 2021.

Học viên bảo vệ Luận văn thạc sĩ ngày 26 tháng 5 năm 2021.

Học viên bảo vệ Luận văn thạc sĩ ngày 27 tháng 5 năm 2021.

 

Các học viên bảo vệ Luận văn thạc sĩ ngày 28 tháng 5 năm 2021. 

Ban Biên tập