Trao giải cuộc thi “BDU Tiktok Challenges” năm 2021

738

Sáng ngày 27/5, tại phòng họp A1 Trường Đại học Bình Dương, Ban Văn hóa – Truyền thông đã tổ chức trao thưởng cuộc thi “BDU Tiktok Challenges” năm 2021 cho các thí sinh đạt giải.  

Thầy Nguyễn Ngọc Chiến – Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu chúc mừng các thí sinh đạt giải. 

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Ngọc Chiến – Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi đã chúc mừng các thí sinh xuất sắc đạt giải. Đồng thời nhấn mạnh, cuộc thi là sân chơi bổ ích cho giảng viên, sinh viên tự do thể hiện sự sáng tạo, đam mê trên nền tảng mạng xã hội tiktok. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng đã góp phần mang hình ảnh Trường Đại học Bình Dương lan tỏa và phổ biến rộng rải trên nền tảng mạng xã hội được yêu thích nhất hiện nay.

Sau gần 60 ngày phát động, Cuộc thi “BDU Tiktok Challenges” năm 2021 đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình đông đảo của giảng viên, sinh viên và các CLB, đội, nhóm cùng tham dự. Trải qua các vòng bình chọn từ khán giả và chấm điểm từ Ban Giám khảo, Ban Tổ chức đã chọn ra được các tác phẩm dự thi xuất sắc để trao giải.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao chứng nhận và phần thưởng cho 17 cá nhân xuất sắc gồm: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 14 giải Ba và 01 giải tập thể có số lượng tác phẩm dự thi nhiều nhất.

Một số hình ảnh tại buổi trao giải: 

Ban Biên tập