Ấn tượng điểm số cao ngất của thí sinh trúng tuyển Trường Đại học Bình Dương️ năm 2021

2337

Đăng ký xét tuyển đại học bằng học bạ, bạn Nguyễn Hợp Phố (Trường Phổ thông thực hành Sư phạm, Đồng Nai) hiện đang là thí sinh có số điểm đầu vào cao nhất tại Trường Đại học Bình Dương năm 2021.

Điểm số học bạ ấn tượng của Hợp Phố.

Nhận được hồ sơ xét tuyển, Ban Tuyển sinh Nhà trường đã thông báo kết quả và gửi lời chúc mừng đến em bởi kết hợp học tập đầy ấn tượng. Theo đó, kết quả 5 học kỳ liên tiếp của em đều đạt trên 8,5 điểm và luôn là học sinh giỏi của trường.

Với kết quả này, Nguyễn Hợp Phố sẽ trúng tuyển vào ngành Công nghệ thông tin, Robot &Trí tuệ nhân tạo của Trường Đại học Bình Dương (nếu đậu tốt nghiệp).

Không những vậy, Hợp Phố còn là đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh môn Hóa. Căn cứ chính sách học bổng của Trường Đại học Bình Dương, Hợp Phố sẽ được được nhận học bổng “Phát triển tài năng BDU”. Chia sẻ về kinh nghiệm học tập của mình, Phố cho biết, em tập trung kỹ kiến thức trong sách giáo khoa, thường xuyên làm bài tập về nhà đầy đủ, tập trung nghe giảng bài trên lớp và tự học tại nhà là chính.

Giấy Chứng nhận học sinh giỏi cấp tỉnh, giải Ba môn Hóa. 

Bật mí, lý do chọn Trường Đại học Bình Dương là nơi kiến tạo lương lai cho mình, Hợp Phố cho biết đã có thời gian tìm hiểu về trường qua nhiều năm, nhận thấy nhiều ưu điểm vượt trội trong đào tạo so với các trường cùng ngành. Bên cạnh đó, tỉnh Bình Dương đang hướng tới xây dựng và hoàn thiện đô thị thông minh đầu tiên của cả nước. Điều kiện tiên quyết để xây dựng thành phố thông minh là con người thông minh. Vì vậy, chất lượng nguồn nhân lực ở các lĩnh vực, nhất là giáo dục có vị trí chiến lược quan trọng góp phần đáp ứng nhu cầu tương lai của tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung. Do vậy, bản thân quyết tâm “chắc suất” đỗ vào trường bằng học bạ để thực hiện ước mơ là một chuyên gia giỏi trong lĩnh vực công nghệ.

Ban Biên tập