Gia nhập thương mại điện tử – CLB Khởi nghiệp hứa hẹn bùng nổ doanh số bán hàng

1069

Trưa ngày 28/4, CLB Khởi nghiệp Trường Đại học Bình Dương tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ với chủ đề “Gia nhập thương mại điện tử” nhằm tổng kết đánh giá hoạt động quý I, triển khai mục tiêu quý II và tổ chức kết nạp thêm thành viên mới. 

ThS.Nguyễn Thị Yến Liễu phân tích tìm năng ‘bùng nổ” doanh số khi CLB gia nhập vào các kênh thương mại điện tử. 

Đánh giá kết quả hoạt động quý I, sinh viên Đặng Quốc Dương – Team Khởi sự, thuộc CLB Khởi nghiệp cho biết: Trong quý I, các thành viên trong team đã tích cực đồng hành cùng các sự kiện ngày hội tuyển sinh của Nhà trường. Qua đó, giới thiệu được nhiều mặt hàng đang kinh doanh tiếp cận được với các bạn học sinh tại các trường. Thường xuyên tổ chức không định kì các buổi tập huấn kỹ năng bán hàng cho các thành viên. Bên cạnh đó, kết quả kinh doanh quý I đạt 80% kế hoạch đã đề ra. Các mặt hàng chủ lực được khách hàng lựa chọn như: cơm cháy, khô gà… được đánh giá ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trong quý I, CLB Khởi nghiệp đã  tích cực tham gia nhiều hoạt động và cố gắng đạt mục tiêu đề ra.

Triển khai nhiệm vụ trong quý II, Ban Chủ nhiệm CLB đã giới thiệu thêm các mặt hàng sản phẩm đông lạnh và trái cây organic; giới thiệu cách thức thực hiện tham gia bán hàng cùng các kênh thương mại điện như: Lazada, Tiki, Shope; tăng cường quảng bá, kết nạp thêm thành viên mới cho CLB. Dịp này, CLB cũng đã giới thiệu thêm được nhiều thành viên mới và được hướng dẫn, chia sẻ cách hoạt động cụ thể. Sinh viên Lê Thị Yến Nhi – lớp 23KT01 chia sẻ: “Mình biết CLB từ năm ngoái, thấy trong lớp có nhiều bạn đang hoạt động tích cực và bán các được sản phẩm chất lượng, ngon, giá cả hợp túi tiền. Đặt biệt, là có thêm nguồn thu nhập nên mình quyết định đăng ký tham gia”

Trong quý II, CLB hứa hẹn sẽ phát huy tích cực hơn nữa để đạt 100% mục tiêu đề ra. 

Đánh giá kết quả hoạt động và nhiệm vụ hoạt động thời gian đến, ThS.Nguyễn Thị Yến Liễu – Giảng viên Khoa Kinh tế, Cố vấn CLB nhận xét: “Các thầy cô cùng Ban Chủ nhiệm rất hoan nghênh sự nổ lực, nhiệt tình của các bạn. Việc tích cực đồng hành cùng các hoạt động Nhà trường cho thấy các bạn đã có tinh thần chủ động, nhiệt huyết. Kế hoạch tiếp cận các kênh bán hàng mới phù hợp với xu thế kinh doanh hiện nay, hy vọng CLB sẽ đạt doanh số cao hơn mang về lợi nhuận hấp dẫn cho các thành viên”.

Thành viên CLB chụp ảnh lưu niệm cùng cố vấn hoạt động.

Ban Biên tập