Bế giảng khóa đào tạo động cơ D4CB-A2

927

Chiều ngày 29/4, Khoa Công nghệ kỹ thuật Ô tô phối hợp cùng Công ty TNHH Ô tô Huyndai miền Nam tổ chức chương trình bế giảng và trao chứng nhận hoàn thành khóa Đào tạo động cơ D4CB-A2 cho các học viên.

Khóa Đào tạo động cơ D4CB-A2 được Công ty TNHH Ô tô Huyndai miền Nam dành riêng cho sinh viên Khoa Công nghệ kỹ thuật Ô tô bắt đầu từ ngày 27 đến ngày 29 tháng 4, với mong muốn trang bị cho sinh viên những kỹ năng và kinh nghiệm về quy trình vận hành các động cơ, sửa chữa ô tô đời mới, bắt kịp xu hướng phát triển chung của thị trường ngành ô tô. Ông Trương Đức Nhân hướng hướng dẫn sinh viên kiểm tra hệ thống điện ô tô bằng phần mềm.  

Đánh giá về khóa đào tạo, ông Trương Đức Nhân – Giám đốc dịch vụ Công ty TNHH Ô tô Huyndai miền Nam cho biết: “Các sinh viên đã thể hiện rất rõ sự quyết tâm, ý chí và nghị lực của mình bằng cách tiếp thu đầy đủ những bài học mà các chuyên gia của doanh nghiệp truyền đạt. Tất cả sinh viên đều tham gia các buổi học lý thuyết và thực hành đầy đủ. Với sự quyết tâm và nỗ lực này, tất cả cả học viên bây giờ đều đã có thể tự tin nắm rõ và vận hành động cơ D4CB – A2, đặc biệt tất cả đều có khả năng chẩn đoán, kiểm tra và phân tích các lỗi trên toàn bộ hệ thống điện ô tô”

Tại chương trình, Ban Lãnh đạo Công ty đã trao tặng chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo và những phần quà đặc biệt dành cho những học viên xuất sắc trong suốt khóa học. Đây là những món quà ý nghĩa, là minh chứng cho sự nỗ lực của tất cả các sinh viên, đồng thời cũng là minh chứng cho sự thành công trong quá trình giảng dạy của tất cả các giảng viên.

Đại diện Doanh nghiệp trao chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo cho sinh viên.

Đại diện doanh nghiệp cũng không quên dành những lời động viên và nhắn nhủ sinh viên, qua đó giúp các sinh viên xác định được hướng đi cho mình, cũng như củng cố niềm tin để tiếp tục theo đuổi đam mê, sự nghiệp tương lai.

Một số hình ảnh khác: 

Ban Biên tập