Hiệp hội các trường đại học cao đẳng Việt Nam đến thăm và làm việc với Trường Đại học Bình Dương

1219

Sáng ngày 12/4/2021, Đoàn công tác của Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam do GS.TS Trần Hồng Quân – Chủ tịch Hiệp hội, nguyên bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo làm trưởng đoàn đã có buổi thăm và làm việc với Trường Đại học Bình Dương. Tiếp và làm việc với đoàn có GS.VS Cao Văn Phường – Chủ tịch Hội đồng trường và đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng.

GS.VS Cao Văn Phường – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Bình Dương đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác. 

Tại buổi làm việc, GS.VS Cao Văn Phường trân trọng cảm ơn và chào mừng đoàn đã đến thăm và làm việc với Nhà trường. Sau khi nghe giới thiệu tổng quan về quá trình xây dựng, phát triển của Trường Đại học Bình Dương và mục tiêu phát triển trong thời gian tới của Nhà trường, các thành viên tham gia buổi làm việc đã cùng nhau trao đổi những vấn đề liên quan đến tình hình giáo dục đại học hiện nay như xây dựng chương trình đào tạo thích ứng với cuộc cách mạng công nghệ 4.0, nâng cao chất lượng đào tạo thông qua các chương trình liên kết đào tạo quốc tế, cùng những vấn đề khác hai bên cùng quan tâm.

GS.VS Cao Văn Phường chia sẻ với Đoàn công tác về quá trình phát triển của Nhà trường. 

Thay mặt đoàn công tác, GS.TS Trần Hồng Quân chia sẻ: đoàn công tác rất ấn tượng với những thành tựu mà Trường Đại học Bình Dương đã đạt được trong 24 năm lịch sử, đặc biệt là những kết quả trong đổi mới công tác quản trị, cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo, mô hình hợp tác giữa doanh nghiệp với nhà trường. Nhân dịp này Hiệp hội các trường đại học cao đẳng Việt Nam đã trao tặng Huy chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho GS.VS Cao Văn Phường vì những đóng góp tích cực đối sự nghiệp giáo dục và đào tạo.  

GS.TS Trần Hồng Quân (đeo kính) cùng Đoàn công tác bày tỏ niềm trân trọng và chúc mừng thành tựu Nhà trường đạt được trong thời gian qua. 

Buổi đến thăm và làm việc của Đoàn công tác Hiệp hội các trường đại học cao đẳng Việt Nam đã diễn ra trong không khí trang trọng, cởi mở, thân tình. Hai bên cùng tin tưởng trong thời gian tới, Trường Đại học Bình Dương sẽ có nhiều đóng góp quan trọng hơn nữa với vai trò là một thành viên của Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam.

Cuối buổi làm việc, GS.TS Trần Hồng Quân đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Giáo dục đại học, cao đẳng Việt Nam” cho GS.VS Cao Văn Phường. 

Ban Biên tập