Lễ hội truyền thống Kiến trúc 2021: Tưng bừng “Khơi” lửa đam mê và chào đón tân sinh viên ngành Kiến trúc

1450

Tối ngày 04/01/2021, Khoa Kiến trúc – Xây dựng Trường Đại học Bình Dương tổ chức Lễ hội truyền thống Kiến trúc năm 2021. Lễ hội có sự tham dự của nhiều trường đại học đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp đối tác, Hội Kiến trúc sư tỉnh Bình Dương.

Với chủ đề “Khơi”, Lễ hội nhằm hướng đến khơi dậy ngọn lửa đam mê, đánh thức sự sáng tạo bằng lòng hăng say của sức trẻ “Kiến đất Thủ”; “Khơi” trong nghiên cứu, học tập và tiếp nhận kiến thức; “Khơi” trong sự nỗ lực của sinh viên với các chương đào tạo đổi mới.

ThS.KTS Nguyễn Xuân Phúc – Phó trưởng Khoa Kiến trúc – Xây dựng phát biểu tại đêm hội.

Tại Lễ hội, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được các bạn sinh viên biểu diễn thể hiện sự giao lưu, kết nối với các trường đào tạo kiến trúc và chào mừng kỷ niệm 13 năm thành lập Khoa Kiến trúc – Xây dựng Trường Đại học Bình Dương (04/01/2008 – 04/01/2021).

Tại chương trình, ThS. KTS Nguyễn Xuân Phúc – Phó Trưởng khoa Kiến trúc – Xây dựng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Ban Giám hiệu đã luôn quan tâm đến các hoạt động của khoa, đặc biệt là sinh viên ngành Kiến trúc. Phó Trưởng khoa đã ôn lại các cột mốc quan trọng về quá trình thành lập, phát triển và hoạt động của Khoa. Theo đó, sinh viên ngành Kiến trúc luôn năng động, sáng tạo và phấn đấu học tập tốt. Nhiều sinh viên kiến trúc ra trường có việc làm đúng chuyên ngành đào tạo và giữ nhiều chức vụ quan trọng trong xã hội.

Nhân dịp này, Lãnh đạo khoa đã tuyên dương khen thưởng cho nhiều sinh viên có thành tích học tập tốt và đóng góp tích cực cho các hoạt động phong trào của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại đêm hội: 

 

Ban Biên tập