Khoa Ngoại ngữ tổ chức ngày hội “Welcome Freshmen” mừng ngày lễ Giáng sinh và tổng kết năm học 2019-2020

1584

Sáng ngày 23/12/2020, Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Bình Dương tổ chức ngày hội “Welcome Freshmen” mừng ngày lễ Giáng sinh và tổng kết năm học 2019 – 2020 thu hút hơn 200 sinh viên của Khoa đến tham dự.

Các tiết mục văn nghệ do các Chi đoàn thể hiện nhận được nhiều sự cổ vũ nồng nhiệt.

Tại chương trình, tập thể sinh viên cùng Ban lãnh đạo Khoa đã nhìn lại kết quả hoạt động của năm học vừa qua. Theo đó, Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức được nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Kết nạp thành nạp thành viên mới cho CLB tiếng Anh E4U; thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt ngoại khóa cho sinh viên; tổ chức tham quan, kiến tập tại các đơn vị doanh nghiệp; tham gia các gian hàng kinh doanh trong ngày hội khởi nghiệp của Nhà trường…

Ban lãnh đạo Khoa khen thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập tốt và đóng góp nhiều cho các hoạt động phong trào. 

Tham dự ngày hội, sinh viên còn được tìm hiểu về lịch sử của ngày lễ Giáng sinh cùng văn hóa truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới khi đón mừng ngày lễ này. Sinh viên đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ, hài kịch và được tham gia vào các trò chơi vui nhộn do Ban Chấp hành các Chi đoàn chuẩn bị đã tạo nên không khí vui tươi, hấp dẫn và ấm áp cho sinh viên. Đặc biệt, thầy Tim và thầy Appo đã hóa trang thành ông già Noel trao tặng những món quà ý nghĩa đến từng sinh viên. Cuối chương trình, Ban lãnh đạo Khoa đã trao khen thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động tích cực trong năm học năm 2019-2020.

Sinh viên Hà Thị Hương – lớp 21AV01 chia sẻ: “Ngày hội là dịp để sinh viên của Khoa Ngoại ngữ gặp gỡ, giao lưu và học hỏi thêm nhiều kiến thức. Bên cạnh đó, sân chơi là cơ hội để các sinh viên khóa mới bộc lộ được nhiều tài năng, kiến thức ngoại ngữ từ đó sẽ được các đội, nhóm và câu lạc bộ chú ý tăng cường bồi dưỡng hơn”.

Một số hình ảnh khác tại chương trình: 

 

Ban Biên tập