Bế giảng lớp “Ôn và Kiểm tra Nghiệp vụ hướng dẫn Du lịch tại điểm năm 2020”

1017

Sáng ngày 02/10, tại Phòng A2.3 Trường Đại học Bình Dương, lớp “Ôn và Kiểm tra Nghiệp vụ hướng dẫn Du lịch tại điểm năm 2020”  đã tổ chức lễ bế giảng. Đến dự có TS. Đỗ Đoan Trang – Trưởng khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương, bà Võ Thị Anh Xuân – Trưởng phòng Quản lý Du lịch tỉnh Bình Dương, ông Lê Văn Phước – Giám đốc Bảo tàng tỉnh Bình Dương cùng hơn 50 học viên đến dự.

Với sự giảng dạy nhiệt huyết của các giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong ngành du lịch, các học viên đã được truyền đạt những nội dung liên quan đến công tác tổ chức, dẫn tour như: phương pháp xây dựng tour, kỹ năng thuyết minh; cách tạo ấn tượng với du khách; tâm lý du khách và kỹ năng giao tiếp trong hướng dẫn… Đồng thời, các học viên đã được giảng viên chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong xử lý tình huống và cách khắc phục nhược điểm của thuyết minh viên trong quá trình thuyết minh, hướng dẫn thông qua các bài tập tình huống, bài tập nhóm.

TS.Đỗ Đoan Trang – Trưởng khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương phát biểu tại lễ bế giảng lớp nghiệp vụ hướng dẫn du lịch tại điểm năm 2020.

Tại Lễ bế giảng TS. Đỗ Đoan Trang gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị du lịch đã nhiệt tình, tạo điều kiện thuận lợi trong việc tổ chức lớp học. Đồng thời bày tỏ niềm tin và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ được trang bị, các học viên sẽ phát huy một cách có hiệu quả, góp phần phục vụ công tác quản lý, vận hành, khai thác tại điểm văn hoá – du lịch của tỉnh Bình Dương.

Học viên Trương Thị Huy bày tỏ cảm nghĩ trong lễ bế giảng lớp nghiệp vụ hướng dẫn du lịch tại điểm 2020.

Đại diện cho học viên tham dự lớp học, chị Trương Thị Huy bày tỏ sự vui mừng được tham gia khoá học, đặc biệt đánh giá cao hiệu quả của lớp học. Nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực được cập nhật rất cần thiết cho những cán bộ du lịch tại điểm. Hơn nữa, giảng viên giảng dạy rất nhiệt tình, hỗ trợ rất tốt cho học viên và  hi vọng Nhà trường sẽ tiếp tục mở thêm các lớp mới trong thời gian tới.

Kết thúc lễ bế giảng, các học viên đều được trao giấy chứng nhận hoàn thành khoá học bồi dưỡng nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại điểm.

Bà Võ Thị Anh Xuân – Trưởng phòng Quản lý Du lịch tỉnh Bình Dương trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên. 

Ông Lê Văn Phước – Giám đốc Bảo tàng tỉnh Bình Dương trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên. 

Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên lớp học.

Ban Biên Tập