Ngành Quản trị kinh doanh: Hợp tác với doanh nghiệp xây dựng mô hình học tập mới cho tân sinh viên

957

Sáng ngày 18/09, Khoa Kinh tế cùng tân sinh viên K23 ngành Quản trị kinh doanh (QTKD) đã đến tham quan Resort Phương Nam tại địa chỉ 15/12 Khu phố Trung, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.

Resort Phương Nam đạt tiêu chuẩn 4 sao và là khu vực biệt lập gồm hơn 80 phòng với nhiều lối thiết kế khác nhau. Resort Phương Nam là sự kết hợp độc đáo giữa cảnh trí thiên nhiên với những tiện nghi hiện đại.

Tân sinh viên thích thú chụp hình lưu niệm tại resort Phương Nam

Theo lãnh đạo khoa cho biết thông qua chuyến đi các bạn tân sinh viên có điều kiện sớm hòa nhập và làm quen với môi trường học tập hoàn toàn mới ở bậc đại học. Ngoài ra, đây còn là dịp để các bạn có cơ hội cọ xát và sớm hình dung được chương trình học của mình trong 4 năm học sắp tới.

Tại chuyến đi các bạn tân sinh viên đã được quan sát, lắng nghe đại diện resort Phương Nam trình bày lịch sử hình thành và phát triển của khu du lịch cũng như tìm hiểu các hoạt động của resort để có thể áp dụng một cách chân thực nhất các kiến thức sẽ học, qua đó làm chủ được khối kiến thức trong tương lai. Đây chính là triết lý giáo dục “Học-hỏi-hiểu-hành” của Trường Đại Học Bình Dương.

Thông qua các chuyến thăm quan, tân sinh viên có cơ hội làm quen với nhiều bạn mới

Thông qua hoạt động tham quan kiến tập đã được tổ chức, ngành QTKD nhận thấy đây là hoạt động rất thiết thực cho sinh viên có cơ hội tiếp cận thêm với kiến thức thực tiễn và cũng là nguồn cảm hứng cho các em sinh viên có thêm động lực cầu tiến, đam mê học tập và khơi dây tinh thần khởi nghiệp cho tương lai trong ngành dịch vụ.

Hoạt động này tạo sự gắn kết giữa tân sinh viên và giảng viên chủ nhiệm

Chương trình trải nghiệm thực tế của ngành QTKD đã tạo không khí thân thiện, giúp các bạn tân sinh viên được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng trò chuyện trước công chúng v.v…

Thái Dung – Khoa Kinh tế