Trường Đại học Bình Dương đón nhận ô tô Outlander từ chương trình tài trợ giáo dục

1764

Sáng nay (18/09), Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức lễ tiếp nhận tài trợ là 1 ô tô nhãn hiệu Outlander đến từ Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam (MMV). Đây là phần tài trợ mà Công ty Mitshubishi Việt Nam dành riêng cho Trường Đại học Bình Dương nhằm đáp ứng nhu cầu trong công tác giảng dạy, học tập và thực hành của giảng viên, sinh viên khoa Công nghệ Kỹ thuật Ô tô.

TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương tặng tranh cho đại diện Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam

Trong chuỗi chương trình tài trợ lần này của Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam, Trường Đại học Bình Dương hân hạnh là đơn vị giáo dục đại học duy nhất tại tỉnh Bình Dương đón nhận nguồn tài trợ từ Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam.

Ông Masaki Nakahara – Giám đốc phát triển sản xuất Mitsubishi Việt Nam tặng học bổng là tài trợ là 1 ô tô nhãn hiệu Outlander cho Trường Đại học Bình Dương

Phát biểu tại buổi lễ Ông Masaki Nakahara – Giám đốc phát triển sản xuất Mitsubishi Việt Nam cho biết, Mitsubishi Motors từ lâu đã triển khai các hoạt động đóng góp cho cộng đồng như: giáo dục, thể thao, du lịch… Chương trình tài trợ xe ô tô phục vụ công tác giảng dạy và thực hành cho Khoa CNKT Ô Tô – Trường Đại học Bình Dương, của Công ty Mitsubishi Việt Nam là một trong những hoạt động như vậy tại Việt Nam.

BGH Trường Đại học Bình Dương chụp hình lưu niệm cùng đại diện Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam

Tại buổi lễ, PGS.TS Lê Văn Cường – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương nhấn mạnh: Việc tiếp nhận ô tô từ Công ty Mitsubishi Việt Nam có ý nghĩa thiết thực đối với Nhà trường. Phần tài trợ sẽ giúp cho việc nghiên cứu, giảng dạy và học tập của giảng viên và sinh viên Nhà trường được tốt hơn. Qua đây, góp phần thúc đẩy sự hợp tác song phương giữa Nhà trường và Công ty Mitsubishi Việt Nam ngày càng bền chặt về nhiều mặt.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Tin: Phi Phụng