Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Địa Ốc Phú Minh Hưng thông báo tuyển dụng năm 2020

1702

Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Địa Ốc Phú Minh Hưng được thành lập ngày 04 tháng 12 năm 2015 . Khởi đầu thành công với dịch vụ tư vấn, môi giới bất động sản, đến nay Công Ty PHÚ MINH HƯNG đã phát triển lớn mạnh và mở rộng hoạt động sang lĩnh vực đầu tư dự án đất nền nhà phố biệt thự và quản lý vận hành tòa nhà. Trong 5 năm hoạt động Công Ty PHÚ MINH HƯNG đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trên thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Do nhu cầu mở rộng quy mô và phát triển bền vững, Công Ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Địa Ốc Phú Minh Hưng thông báo về việc tuyển dụng các vị trí sau:

✔️ Quản lý Kinh Doanh;

✔️ Nhân viên Kinh Doanh;

✔️ Nhân viên chăm sóc khách hàng;

✔️ Chuyên viên Marketing;

A. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:

1. Quản lý Kinh Doanh.

* Số lượng: 10 /  * Giới tính: không yêu cầu

* Mô tả công việc:

– Quản lý, điều hành nhân viên do mình quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty

– Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường

– Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh

– Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh

– Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh

– Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc công ty

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

– Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh

– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt

– Am hiểu thị trường Bất Động Sản

* Mức lương: 15,000,000 – 30,000,000 đồng.

* Quyền lợi:

– Lương cơ bản, hoa hồng, thưởng theo doanh số của công ty

– Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, tinh thần, thể thao, đi du lịch

– Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

2. Nhân viên Kinh Doanh

* Số lượng: 50 / * Giới tính: không yêu cầu.

* Mô tả công việc:

– Tìm Kiếm và chăm sóc khách hàng .
– Mời khách hàng thăm quan dự án.
– Giới thiệu sản phẩm, tư vấn bán hàng.
– Thực hiện giao dịch và theo dõi giao dịch.
– Làm việc tại văn phòng công ty.
– Công việc trao đổi cụ thể trong phỏng vấn

* Yêu cầu:

– Độ tuổi: 18 đến 40 tuổi.

– Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.

– Đam mê kinh doanh, yêu thích ngành Bất động sản.

– Có kinh nghiệm lĩnh vực BĐS là một lợi thế.

– Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo hướng dẫn các kỹ năng.

 * Mức lương: 5,500,000 – 15,000,000 đồng.

 * Quyền lợi:

– Lương cơ bản + hỗ trợ marketing 1,000,000đ / tháng + hoa hồng 18,000,000 – 40,000,000 đồng.

– Hỗ trợ tiền điện thoại + tiền cơm tăng ca.

– Thu nhập hấp dẫn: lương, doanh số, thưởng nóng từng đợt bán hàng.

– Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building hàng năm.

– Được đào tạo thường xuyên.

– Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

3. Nhân viên chăm sóc khách hàng

* Số lượng: 10 /  * Giới tính: không yêu cầu.

* Mô tả công việc:

– Tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án của công ty (Đất nền, nhà phố,…).

– Chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) tạo mối quan hệ với khách hàng.

– Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc.

* Yêu cầu:

– Độ tuổi: 18 đến 40 tuổi.

– Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.

– Đam mê kinh doanh, yêu thích ngành Bất động sản.

– Có kinh nghiệm lĩnh vực BĐS là một lợi thế.

– Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo hướng dẫn các kỹ năng.

* Mức lương: 5,500,000 – 15,000,000 đồng.

* Quyền lợi:

– Lương cơ bản + hỗ trợ marketing 1,000,000đ / tháng + hoa hồng 18,000,000 – 40,000,000 đồng.

– Hỗ trợ tiền điện thoại + tiền cơm tăng ca.

– Thu nhập hấp dẫn: lương, doanh số, thưởng nóng từng đợt bán hàng.

– Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building hàng năm.

– Được đào tạo thường xuyên.

– Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

4. Chuyên viên Marketing

* Số lượng: 05 / * Giới tính: không yêu cầu.

* Mô tả công việc:

– Chiến Dịch Google Ads
– Nghiên cứu từ khóa & thị trường, chạy chiến dịch từ khóa tìm kiếm Google.
– Hiển Thị Remarketing Google
– Chiến dịch hiển thị (Google Display Network) với đối tượng tạo tùy chỉnh.
– Google & Youtube Nâng Cao
– Liên kết tài khoản Google Ads và kênh Youtube tạo đối tượng quảng cáo mở rộng.
– Chiến Dịch Facebook Ads
– Chạy quảng cáo Facebook chuyên nghiệp với tài khoản Business đúng đối tượng.
– Tự Xây Dựng Website (không bắt buộc -biết là một lợi thế)

* Yêu cầu:

– Độ tuổi: 18 đến 40 tuổi.

– Marketing 4.0 Bài Bản

– Hiểu đúng bản chất Online Marketing. Mô hình hiệu quả trong kinh doanh.

– Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.

* Mức lương: 6,000,000 – 15,000,000 đồng.

* Quyền lợi:

– Lương cơ bản + hỗ trợ marketing 1,000,000đ / tháng + hoa hồng 18,000,000 – 40,000,000 đồng.

– Hỗ trợ tiền điện thoại + tiền cơm tăng ca.

– Thu nhập hấp dẫn: lương, doanh số, thưởng nóng từng đợt bán hàng.

– Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building hàng năm.

– Được đào tạo thường xuyên.

– Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước.

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

B. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

          – Đơn xin việc;

          – Sơ yếu lý lịch;

          – Bản sao CMND, hộ khẩu;

          – Giấy khám sức khỏe;

          – 02 ảnh 3*4;

          – Bằng cấp liên quan;

C. HỒ SƠ NỘP TẠI:

– Nộp hồ sơ trực tiếp tại: CÔNG TY TNHH ĐT&PT  ĐỊA ỐC PHÚ MINH HƯNG

– Địa chỉ:

  • CS1: I2 Huỳnh Thúc Kháng, P. Hòa Phú, TPTDM, Bình Dương
  • CS2: 11 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

– Hoặc gửi hồ sơ qua địa chỉ Email: phuminhhung2016@gmail.com

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0785.59.69.79 để được hỗ trợ.