Khoa CNSH và Hành trình kết nối sinh viên với doanh nghiệp

1476

Nhằm giúp các bạn sinh viên nắm vững kiến thức chuyên ngành, gắn lý thuyết với thực hành, cũng như làm quen với môi trường thực tế tại các cơ sở doanh nghiệp. Từ ngày 26 đến ngày 28/6, Khoa Công nghệ sinh học (CNSH) Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Môn học “Thực tế tham quan cơ sở sản xuất thực phẩm” cho sinh viên các khóa 19, 20 đồng thời kết hợp cho sinh viên khóa 21 đi tham quan kiến tập tại các công ty, các cơ sở doanh nghiệp chế biến thực phẩm trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Sinh viên Khoa CNSH Trường Đại Bình Dương chụp hình lưu niệm tại địa điểm tham quan thực tế

Dẫn đoàn sinh viên lần này về phía khách mời có sự tham gia của Ông Phạm Đình Hải – Trạm trưởng trạm quản lý chất lượng nông sản, cựu sinh viên khóa 1 Khoa CNSH Trường Đại học Bình Dương, về phía Khoa CNSH có TS. Hoàng Ngọc Cương – Trưởng Khoa Công nghệ sinh học, ThS. Lê Thị Kim Phượng – Giảng viên cơ hữu, ThS. Khấu Hoàng Kim Giao – Trợ lý giáo vụ, cùng các thầy cô là giảng viên, trợ lý sinh viên cùng gần 30 bạn sinh viên của khoa.

Sinh viên được tìm hiểu dây chuyền chế biến trà

Tham gia chuyến đi các bạn sinh viên đã được tham quan, tìm hiểu dây chuyền chế biến và sản xuất thực phẩm tại các cơ sở doanh nghiệp nổi tiếng như Công ty trà Phước Lạc tại Bảo Lộc, Công ty TNHH Sản xuất thương mại Nông sản Phong Thúy, Công ty Rượu vang Vĩnh Tiến, Công ty cổ phần trà Long Đỉnh. Lắng nghe và học hỏi những kiến thức, những kinh nghiệm quý báu từ các cựu sinh viên, doanh nhân thành công trong lĩnh vực kinh doanh trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên nhằm tạo điều kiện để sinh viên Khoa CNSH có cơ hội tìm hiểu thêm về các mô hình kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, qua đó giúp các bạn sinh viên sớm có những định hướng lựa chọn nghề nghiệp sau khi ra trường.

Một số hình ảnh khác trong chuyến đi:

Ban biên tập