Khoa Kinh tế đẩy mạnh công tác tuyển sinh trên địa bàn tỉnh Bình Dương

1332

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 có nhiều diễn biến phức tạp, với mong muốn giúp các bạn học sinh nhanh chóng xác định tương lai, nghề nghiệp yêu thích của mình sau này, ngày 28/5, Khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương phối hợp cùng Công ty TNHH Natuco thực hiện chương trình “Vì sức khỏe cộng đồng” và tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

TS. Đỗ Đoan Trang – Trưởng Khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương phát biểu tại buổi gặp gỡ với BGH Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu

Khoa Kinh tế đã tổ chức tư vấn tuyển sinh, hướng dẫn và trả lời các câu hỏi liên quan đến việc lựa chọn nghề nghiệp cho các bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020. Các bạn học sinh đã đặt ra nhiều câu hỏi, trong đó quan tâm đặc biệt đến việc lựa chọn các ngành nghề theo sở thích, đam mê; chương trình đào tạo, học phí và nghề nghiệp sẽ làm được sau khi tốt nghiệp.

Ths. Từ Hữu Công – Giảng viên Khoa Kinh tế tư vấn tuyển sinh cho học sinh Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu

Tại chương trình, TS. Đỗ Đoan Trang – Trưởng khoa Kinh tế, Trường Đại học Bình Dương cùng đại diện Công ty TNHH Natuco tặng máy lọc nước Hydrogen Wasy Pro của Tập đoàn Maill OK Nhật Bản cho Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

Trường Đại học Bình Dương cùng đại diện Công ty TNHH Natuco tặng máy lọc nước Hydrogen Wasy Pro của Tập đoàn Maill OK Nhật Bản cho Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

Khoa Kinh tế được thành lập vào năm 2018 trên cơ sở hợp nhất các khoa Quản trị Kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Việt Nam học. Các chuyên ngành đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao và các sinh viên tốt nghiệp có khả năng làm việc trong các lĩnh vực đa dạng, dễ dàng thích nghi với thị trường lao động năng động.

Bên cạnh hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, Khoa Kinh tế rất quan tâm, chú trọng đến công tác sinh viên. Hàng năm, Khoa đều tổ chức các buổi học ngoại khóa, giao lưu văn hóa văn nghệ, thể thao trong sinh viên, hội thi hùng biện và sinh viên thanh lịch… Thông qua các hoạt động này tạo cho sinh viên có sự đoàn kết gắn bó, cùng giúp nhau trong học tập, rèn luyện tác phong đạo đức nghề nghiệp.

Một số hình ảnh khác của chuyến đi:

Ban biên tập