Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo (FIRA) – Trường Đại học Bình Dương thăm quan thực tế

1699

Sáng ngày 14/5, Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo (FIRA) – Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức thăm quan thực tế tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Bình Dương và Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương.

Sinh viên FIRA tìm hiểu các thiết bị, máy móc hiện đại tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Bình Dương

Tại buổi kiến tập thực tế, sinh viên FIRA đã được gặp gỡ, lắng nghe và học hỏi những kiến thức quý báu từ các chuyên viên công nghệ thông tin (CNTT) chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại trung tâm. Bên cạnh đó, các bạn còn được trực tiếp tham gia thực hành những kỹ năng đã được đào tạo trên giảng đường.

Tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Bình Dương, các sinh viên FIRA tham gia làm bài tập nhóm, trình bày ý tưởng dự án

Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên nhằm tạo điều kiện để sinh viên FIRA có cơ hội áp dụng những kiến thức đã học vào môi trường làm việc qua các bài tập nhóm, các JOB (dự án) do phía trung tâm gợi ý. Đồng thời, hoạt động này còn giúp sinh viên trau dồi và rèn luyện những kỹ năng mềm phục vụ công việc trong tương lai ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Sinh viên FIRA được gặp gỡ, lắng nghe và học hỏi những kiến thức quý báu từ các chuyên viên công nghệ thông tin (CNTT) chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại trung tâm

Sinh viên FIRA được thăm quan và nghe giới thiệu về Hệ thống đường dây nóng tỉnh Bình Dương 1022

FIRA Trường Đại học Bình Dương tiền thân là Khoa Tin học. Hiện nay, Khoa đang đạo tạo năm chuyên ngành bao gồm: Khoa học máy tính, Công nghệ phần mềm, Hệ thống thông tin quản lý, Mạng máy tính và Truyền thông, Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin.

Tầm nhìn trong tương lai FIRA sẽ trở thành một trong những khoa hàng đầu về đào tạo, chuyển giao công nghệ thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, robot và trí tuệ nhân tạo trong cả nước và khu vực. Khoa cũng đặt ra sứ mệnh đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực kỹ thuật, công nghệ chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin, robot và trí tuệ nhân tạo đáp ứng nhu cầu phát triển địa phương, đất nước và hội nhập quốc tế.

Ban Biên tập