Trường Đại học Bình Dường chào cờ đầu tháng 01/2020

1218

Sáng 06/01, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Lễ Chào cờ đầu tháng 01/2020. Buổi chào cờ đã diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc với sự tham gia của các thầy cô trong Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.VS Cao Văn Phường – Chủ tịch HĐQT Trường Đại học Bình Dương đã gửi lời chúc sức khỏe đầu năm mới 2020 đến tập thể Ban Giám hiệu, cán bộ, nhân viên và giảng viên Nhà trường. Sau khi khẳng định các thành tựu đã gặt hái được trong năm 2019, GS.VS Cao Văn Phường nhấn mạnh Nhà trường sẽ làm tốt hơn nữa các chế độ chính sách đối với người lao động tại trường; Tiếp tục duy trì và phát triển các mối quan hệ truyền thống với những trường đại học trong và ngoài nước, đặc biệt là các trường đại học nổi tiếng ở Cộng hòa Liên bang Nga, Belarus. Hàn Quốc, Nhật Bản v.v…; Quan tâm đến chất lượng đào tạo thông qua việc kiểm định chương trình đào tạo trong thời gian tới,…

GS.VS Cao Văn Phường phát biểu tại buổi lễ

Trong tháng 12/2019, Trường Đại học Bình Dương được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen đạt thành tích có tỷ lệ sinh viên tham gia làm bài thi nhiều nhất cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019”. Sinh viên Trần Đức Hà – Lớp 20LK01 – Khoa Luật học đã đạt giải Tư toàn quốc cuộc thi Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức, tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh. Đội tuyển bóng đá nam giành huy chương đồng – Giải bóng đá sinh viên tỉnh Bình Dương do Liên đoàn Bóng đá tỉnh Bình Dương tổ chức. Nhóm nhảy hiện đại LEAGUE đạt giải Nhì cuộc thi nhảy hiện đại Hipfest sinh viên toàn quốc tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuối buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Chiến – Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã thừa ủy quyền của Hiệu trưởng gửi lời chúc sức khỏe và lời chúc mừng sinh nhật đến cán bộ, nhân viên, người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 1.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

 

Ban biên tập